❖ ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2563 (คลิป)

คำพยากรณ์ดวงครึ่งปีหลังครบทั้ง 12 ราศีมาแล้วครับ หลังจากดาวเสาร์และดาวพฤหัสย้ายราศีในเดือนกรกฎาคม จะส่งผลให้ดวงครึ่งปีหลังเปลี่ยนแปลง12 ราศีดังนี้

ราศีกุมภ์ มีโชคลาภ เงินทองล้นมือ ช่วงครึ่งปีหลัง จะหาเงินหาทองได้ดี ใครที่เครียดๆ จะเริ่มมีแสงสว่าง มีทางออกที่ดีในเรื่องของการเงิน

ราศีที่กระเป๋ารั่ว กู้หนี้ ยืมสิน ได้แก่ ราศีเมษ เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องวุ่นวายทางด้านการเงิน จะกระเป๋ารั่วไปถึงปีหน้า คนที่ทำบุญมาเยอะจะไม่ค่อยเป็นไร

ราศีที่จะก้าวหน้า ได้เปลี่ยนงานในครึ่งปีหลัง ราศีมีน ราศีสิงห์

ราศีมีน ดวงการงานมีการผันผวนเยอะ ไม่มั่นคง แต่ถ้าอยากเปลี่ยนครึ่งปีหลังได้เปลี่ยนแน่ หรืออาจจะมีภาระเพิ่มมากขึ้น ทำหลายอย่างมากขึ้น เหนื่อยขึ้นมีการเปลี่ยนแปลง มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่ดีขึ้น

ราศีสิงห์ ที่ผ่านมามีดวงดาวเหมือนงูตกบันได ไปยังไม่สุด จะมีการเปลี่ยนงานแบบฟ้าผ่าแต่งานที่เปลี่ยนจะส่งผลดี งานทางด้านต่างประเทศ งานทางด้านออนไลน์

ราศีที่ต้องระวังศัตรู ได้แก่ ราศีกรกฎ เป็นราศีที่มีอุปสรรค มีปัญหาที่ต้องเคลียร์ เรื่องจุกจิกเยอะ ให้ระวังปัญหาภายใน หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ระวังปัญหาเรื่องลูกน้อง

ราศีพฤษภ พิจิก ครึ่งปีหลัง เจอราหูเข้ารอบใหม่ แต่ราศีพิจิก ไม่กลัวราหู จะค่อนข้างร่ำรวยมากขึ้นส่งผลดีการเงินดี เรื่องคู่ดี ส่วนราศีพฤษภ เตือนระวังเรื่องสุขภาพ

ราศีมังกร ดวงดีปลายปี แต่ช่วงนี้จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านาย เรื่องงาน ปัญหาในบ้าน ต้องดูแลตัวเอง ถ้าถึงสิ้นปีจะดีไปถึงปีหน้า

ราศีกันย์ เริ่มกลับมาดีขึ้น ความเป็นครอบครัวดีขึ้น การเปลี่ยนแปลงก้าวหน้าขึ้น
ราศีตุลย์ แนะอาชีพเจรจา สื่อสาร สมัครงานใหม่ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาดี นำข่าวดีเรื่องดีๆ มาในครึ่งปีหลัง


คลิปพยากรณ์ดวง 12 ราศี

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.