คำพยากรณ์ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2563 (คลิป)

2233
views

คำพยากรณ์ดวงครึ่งปีหลังครบทั้ง 12 ราศีมาแล้วครับ หลังจากดาวเสาร์และดาวพฤหัสย้ายราศีในเดือนกรกฎาคม จะส่งผลให้ดวงครึ่งปีหลังเปลี่ยนแปลง12 ราศีดังนี้

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ มีโชคลาภ เงินทองล้นมือ ช่วงครึ่งปีหลัง จะหาเงินหาทองได้ดี ใครที่เครียดๆ จะเริ่มมีแสงสว่าง มีทางออกที่ดีในเรื่องของการเงิน

ราศีที่กระเป๋ารั่ว กู้หนี้ ยืมสิน ได้แก่ ราศีเมษ เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องวุ่นวายทางด้านการเงิน จะกระเป๋ารั่วไปถึงปีหน้า คนที่ทำบุญมาเยอะจะไม่ค่อยเป็นไร

ราศีมีน

ราศีที่จะก้าวหน้า ได้เปลี่ยนงานในครึ่งปีหลัง ราศีมีน ราศีสิงห์

ราศีมีน ดวงการงานมีการผันผวนเยอะ ไม่มั่นคง แต่ถ้าอยากเปลี่ยนครึ่งปีหลังได้เปลี่ยนแน่ หรืออาจจะมีภาระเพิ่มมากขึ้น ทำหลายอย่างมากขึ้น เหนื่อยขึ้นมีการเปลี่ยนแปลง มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่ดีขึ้น

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ ที่ผ่านมามีดวงดาวเหมือนงูตกบันได ไปยังไม่สุด จะมีการเปลี่ยนงานแบบฟ้าผ่าแต่งานที่เปลี่ยนจะส่งผลดี งานทางด้านต่างประเทศ งานทางด้านออนไลน์

ราศีที่ต้องระวังศัตรู ได้แก่ ราศีกรกฎ เป็นราศีที่มีอุปสรรค มีปัญหาที่ต้องเคลียร์ เรื่องจุกจิกเยอะ ให้ระวังปัญหาภายใน หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ระวังปัญหาเรื่องลูกน้อง

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ พิจิก ครึ่งปีหลัง เจอราหูเข้ารอบใหม่ แต่ราศีพิจิก ไม่กลัวราหู จะค่อนข้างร่ำรวยมากขึ้นส่งผลดีการเงินดี เรื่องคู่ดี ส่วนราศีพฤษภ เตือนระวังเรื่องสุขภาพ

ราศีมังกร

ราศีมังกร ดวงดีปลายปี แต่ช่วงนี้จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านาย เรื่องงาน ปัญหาในบ้าน ต้องดูแลตัวเอง ถ้าถึงสิ้นปีจะดีไปถึงปีหน้า

ราศีกันย์ เริ่มกลับมาดีขึ้น ความเป็นครอบครัวดีขึ้น การเปลี่ยนแปลงก้าวหน้าขึ้น
ราศีตุลย์ แนะอาชีพเจรจา สื่อสาร สมัครงานใหม่ สิ่งใหม่ๆ เข้ามาดี นำข่าวดีเรื่องดีๆ มาในครึ่งปีหลัง


คลิปพยากรณ์ดวง 12 ราศี