❖ ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

มัดรวม “คาถาขุนแผน” สุดยอดคาถาแห่งเสน่ห์ เมตตามหานิยม ให้คนรักคนหลง คนไร้คู่ต้องไม่พลาด!!

มัดรวม “คาถาขุนแผน” คาถาขุนแผน เสริมมหาเสน่ห์ ให้คนรักคนหลง คนไร้คู่ต้องรีบท่อง : ความเชื่อเกี่ยวกับเวทมนตร์คาถานั้นอยู่กับคนไทยมาอย่างช้านาน ซึ่งสมัยก่อนเชื่ออย่างมากว่าการท่องคาถาและปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัดสามารถทำให้คาถาเหล่านั้นสัมฤทธิ์ผลขึ้นมาจริงๆ ทำให้มีเกจิและสุดยอดนักไสยศาสตร์ชื่อดังในไทยเกิดขึ้นจนเป็นที่เคารพนับถืออย่างมาก ทว่าในสมัยนี้การนำคาถาเหล่านั้นก็อาจจะมีผลอยู่บ้างแต่ต้องปฏิบัติอย่างเคร่างครัดเพื่อความขลัง

มัดรวม “คาถาขุนแผน” ท่องก่อนออกจากบ้าน เสริมมหาเสน่ห์ ให้คนรักคนหลง

คาถาหัวใจขุนแผนมหาเสน่ห์

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วสำหรับ ขุนแผน นักรบหนุ่มแห่งเมืองสุพรรณ นอกจากจะมีฝีมือในการเป็นทหารแล้ว เขายังเป็นตัวพ่อในเรื่องความรักอีกด้วย ว่ากันว่า ขุนแผนที่มีวิชาอาคมมีคาถาทำให้สาวรักสาวหลง ที่ขาดไม่ได้คือ คาถาหัวใจขุนแผนมหาเสน่ห์ ให้ท่องภาวนาคาถานี้ 3 จบ ก่อนจะออกไปพบเจอคน ว่ากันว่าได้ผลดีนักแล

บทสวดคาถาหัวใจขุนแผนมหาเสน่ห์

จันโทอะภกันตะโรปิติ ปิโย
เทวะมนุสสานังอิตภิโยปุริ
โสมะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ

▪︎ หมายเหตุ ให้ภาวนาคาถานี้ 3 จบก่อนออกไปพบคน จะทำให้คนที่ต้องไปพบเกิดความรักใคร่เอ็นดู

๛ คาถาหัวใจขุนแผนมัดใจ

ไม่ได้เล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ งั้นต้องลอง คาถาหัวใจขุนแผนมัดใจ เหมาะสำหรับ สาว ๆ ที่แอบชอบใครอยู่ ลองมาแล้วหลายวิธีก็นกอยู่ อยากมัดใจชายหนุ่มให้อยู่หมัด แต่จะดีที่สุดหากใช้กับคนที่ไม่มีเจ้าของจะได้ไม่มีปัญหาตามมา ซึ่งวิธีท่องคาถาก็ง่ายสุดๆ ใช้สวดภาวนาก่อนนอน เคล็ดลับเวลาสวดให้นึกถึงหน้าหนุ่มที่เราหมายปองเอาไว้ จะช่วยให้เขาคิดถึงเราด้วยนะ แต่อยากได้ผลเร็วสวดเช้าสวดเย็นไปเลย

บทสวดคาถาหัวใจขุนแผนมัดใจ

พุทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง
สังฆัง รัตตะนัง นะผูก โมมัด พุทรัด ธารึง ยะกรึงคะเร โอมสวาหะ

▪︎ หมายเหตุ ใช้สวดภาวนาก่อนนอน ทำให้คนรักคิดถึง

คาถาขุนแผน เสริมมหาเสน่ห์ ให้คนรักคนหลง คนไร้คู่ต้องรีบท่องคาถาขุนแผน เสริมมหาเสน่ห์ ให้คนรักคนหลง คนไร้คู่ต้องรีบท่อง

๛ คาถาหัวใจขุนแผนผูกใจคน

อยากเดินไปไหนก็มีแต่คนหลงรัก ให้ใช้ คาถาขุนแผนผูกใจคน จะเหมาะสมที่สุด จะนำไปใช้กับแฟน เพื่อนที่ทำงาน หรือใช้กับเจ้านาย บอกเลยว่าผูกใจผูกมิตรได้แน่นอน เคล็ดลับคือสวดก่อนนอนวนไปจ้ะ พร้อมทั้งพูดชื่อคนที่เราอยากให้เขารักใคร่เอ็นดูด้วย เวลาเจอหน้าเขาก็แอบทักทายบ้าง ทักทุกวัน ได้ผลชัวร์แน่นอน

บทสวดคาถาหัวใจขุนแผนผูกใจคน

โอมนะโมพุทธะ นะ มะ อะ อุ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิ

▪︎ หมายเหตุ ใช้สวดเมื่อต้องการให้คนทั่วไปรักใคร่ยินดี

๛ คาถาหัวใจขุนแผนสาริกาลิ้นทอง

นิยมสุดๆ กับการท่องเพื่อเสริมเสน่ห์ช่วยเรื่องการพูดจา อยากให้คนรักคนหลงก็ต้องพูดจาอ่อนหวาน พูดเพราะเข้าไว้ แถมท่องคาถานี้ไปอีก เจอใครรับรองว่ามีแต่คนรักใคร่เอ็นดูแน่นอน สายงานใครที่ต้องใช้คำพูดในการเจรจา แอบกระซิบหน่อยว่าถ้าอยากได้ผลชัวร์ให้ท่องคาถานี้พร้อมกับทาลิปสติกไปด้วย

บทสวดคาถาหัวใจขุนแผนสาริกาลิ้นทอง
พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ
พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ
พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ
อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต

▪︎ หมายเหตุ ใช้สวดภาวนาหากต้องการให้คนรักใคร่ พูดจาเป็นเสน่ห์

คาถาขุนแผน เสริมมหาเสน่ห์ ให้คนรักคนหลง คนไร้คู่ต้องรีบท่องคาถาขุนแผน เสริมมหาเสน่ห์ ให้คนรักคนหลง คนไร้คู่ต้องรีบท่อง

๛ คาถาขุนแผนเสกขี้ผึ้ง

เป็นคาถาที่ได้รับความนิยมในเรื่องของการเจรจาไม่แพ้กัน ซึ่ง คาถาขุนแผนเสกขี้ผึ้ง เป็นคาถามหาเสน่ห์มากๆ อีกหนึ่งบท จะออกไปพบเจอใคร่ก็มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู จะใช้กับคนรักก็ดีเข้าไปใหญ่ ลองท่องวนไปพร้อมกับใช้ขี้ผึ้งหรือลิปสติกทาไปด้วย รับรองว่าแฟนรักแฟนหลง ใครไม่เชื่อต้องลองดูนะ

บทสวดคาถาขุนแผนเสกขี้ผึ้ง

มทุจิตตัง สุวามุปขังทิตสวานิมามัง ปิยังมะมะเมตตา
ชิวหายะมะ ทุรังทะตวาจาจัง สุตทังสุตตะวา
สัพเพชะนาพะ หุชะนาอิตถีชะนาสัมมะนุนะ
พรามมะนา นุนะปะสังสันติ

▪︎ หมายเหตุ ใช้ภาวนากับขี้ผึ้งหรือลิปสติก จะทำให้คนรักเชื่อฟัง เจรจาค้าคล่อง

ภาพจิตรกรรม ขุนแผนกับนางวันทอง

๛ คาถาหัวใจขุนแผนใจอ่อน

ถ้าใครทที่กำลังจีบคนใจแข็งอยู่ละก็ คาถาหัวใจขุนแผนใจอ่อน เหมาะมาก ลองท่องคาถาพร้อมปฏิบัติให้ตรงเป๊ะๆ ตามที่ตำราเขาว่าไว้รับรองว่าเป็นใครก็ต้องใจอ่อนแน่ๆ ใช้ท่องก่อนที่เจอเจ้าหนี้หรือเจ้านาย จะช่วยให้เขาใจอ่อนลงได้ อีกทั้งบทสวดก็ง่ายมากๆ ถ้าอยากลองของว่าจริงไม่จริง ก็ลองท่องดูได้เลย

บทสวดคาถาหัวใจขุนแผนใจอ่อน

ปัญจะมังสิระสังชาตัง นะอตใจ นะกาโร
โหติ สัมภะโวตรีนิกัตวานะ นะ การัง ปัญจะสัมภะวัง

▪︎ หมายเหตุ ใช้ท่องก่อนที่จะพบหรือเจรจากับคนที่เป็นเจ้าหนี้หรือใครก็ตาม จะทำให้ใจอ่อนได้ทุกที

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล คาถาเป็นส่วนหนี่ง แต่ให้ดีที่สุดอยากให้คนชอบต้องมาจากการกระทำ กระทำด้วยความจริงใจ ให้เกียรติผู้อื่น จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้เราแน่นอน

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

5 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.