Ⓜ Breaking News | Thailand

ผู้กองทุ่งใหญ่ โชว์ “จมูกเทพ” ดมขอบประตูบ้าน รู้ทันทีมี”ยาบ้า”แน่นอน

รอง สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ เมืองคอน ใช้ “จมูกขั้นเทพ” ดมขอบประตูบ้าน รู้ทันทีมียาบ้าแน่นอนแม่นยำ เจอยานรกกองโตตามสัญชาตญาณ ตรวจพบยาบ้า 1.8 พันเม็ด ด้านเจ้าของเผ่นแน่บทิ้งไว้แต่จานข้าวที่กำลังกินคาปาก

เสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ช่องวัน ได้รายงานว่า… นี่คือภาพเหตุการณ์ในขณะที่ ร.ต.อ.ธวัชชัย ยั่งยืน รองสารวัตรสืบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลัง พยายามเข้าตรวจค้นบ้านเช่า ไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ที่สืบทราบว่ามีเอเยนต์ค้ายาบ้ามาอาศัยอยู่ เมื่อถึงที่หน้าห้องเช่าจึงใช้จมูกแหย่เข้าไปที่ขอบประตูด้านล่าง เพื่อดมกลิ่นยาบ้าตามทักษะตามที่ได้ร่ำเรียนมา เมื่อได้กลิ่นยาบ้าโชยออกมาจึงฟันธงว่าในบ้านนี้มียาบ้าแน่นอน

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปในบ้านโดยใช้อำนาจเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. โดยประสานกับผู้ใหญ่บ้านเข้าร่วมตรวจสอบ ภายในบ้านพบยาบ้าชนิดสีส้ม บรรจุถุงพลาสติก 9 ถุง จำนวน 1,818 เม็ด

ซ่อนอยู่ใต้เก้าอี้จึงยึดมาเป็นของกลาง ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อแล้ว แต่ขอสงวนนามเอาไว้เพื่อประโยชน์ในรูปคดี เนื่องจากเจ้าตัวไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนแล้ว

โดยในครัวพบหม้อหุงข้าวที่ยังร้อนๆ เพิ่งตักรับประทานไปได้ 1 จานและยังรับประทานไม่เสร็จ คาดว่าได้ยินเสียงรถตำรวจจึงเผ่นหนีไปก่อน ตอนนี้อยู่ในระหว่างการขอหมายจับจากศาลเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

admin

Recent Posts

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

2 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

4 สิ่งนี้ไม่ควรมีในห้องนอน ถ้าอยากหลับสบายฝันดีทุกคืน

ห้องนอน คือ ห้องที่มีความสำคัญกับเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับใช้พักผ่อน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 4 สิ่งที่ไม่ควรมีในห้องนอน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย 1. ไม่ควรมีไฟส่องเตียง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.