หนองคาย | คนร้ายขับเก๋งกระหน่ำยิงเผาขนลูกชายผู้ใหญ่บ้าน 5 นัด วิ่งหนีตาย สุดท้ายไม่รอด

หนองคาย – ลูกชายผู้ใหญ่บ้านกองนาง ท่าบ่อ หนองคาย กลับบ้านมาเกณฑ์ทหาร ขี่รถจักรยานยนต์นำปลามาขายให้ลูกค้า ถูกคนร้ายขับเก๋งกระหน่ำยิงเผาขน 5 นัด วิ่งหนีตาย สุดท้ายเสียชีวิต พ่องงลูกชายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร

เมื่อเวลาประมาณ 15.07 น. วันนี้( 3 เม.ย.)พ.ต.ต.พนมกร ปุญโสภณ สว.สส.สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ศาลากลางบ้านกองนาง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.ท่าบ่อ, พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.ท.ก้องภพ สีหาไชย รองผกก.(สอบสวน)สภ.ท่าบ่อ, พิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคาย

เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุเป็นศาลากลางบ้านริมแม่น้ำโขง บ้านกองนาง ทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ นายศัตวรรษ ปลัดพรม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/1 หมู่ 10 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ ถูกยิงเข้าที่ลำตัวด้านขวา,หัวไหล่, หน้าอกขวา,ใต้รักแร้ขวา รวม 5 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ แต่ยื้อชีวิตไม่ทันนายศัตวรรษเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน ล้มตะแคงอยู่ห่างกัน 5 เมตร คันหนึ่งเป็นของนายศัตวรรษผู้ตาย มีคราบเลือดเกาะติดอยู่กับรถ

ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันเป็นของลูกค้าที่มาซื้อปลากับนายศัตวรรษ โดยพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 5 ปลอก กระจัดกระจายอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพิสูจน์และเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนคนร้ายขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ล้อแม็กสีดำ มีสติ๊กเกอร์ตัวอักษร H อยู่ด้านหลัง

จากการสอบถามทราบว่า นายศัตวรรษ ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาส่งปลาให้ลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่ง จากนั้นมีคนร้ายขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไม่ทราบจำนวนผู้อยู่ในรถ แล้วมีชายหนึ่งคนลงจากรถเดินตรงไปยังนายศัตวรรษแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่หลายนัด แล้วรีบขึ้นรถที่สตาร์ทรออยู่ขับหลบหนีไป

จากการสอบถามนายสมพงษ์ ปลัดพรม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 บ้านกองนาง ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายเรียนอยู่ชลบุรี เพิ่งเดินทางกลับบ้านเมื่อวันที่ 1 เม.ย.65 เพื่อมาเข้ารับการเกณฑ์ทหารในวันที่ 5 เม.ย.นี้ ก่อนเกิดเหตุได้มีคนมาติดต่อขอซื้อปลาน้ำโขง โดยนัดแนะส่งปลาประมาณ 1 กิโลกรัมที่ศาลากลางบ้านริมแม่น้ำโขง จากนั้นลูกชายก็ขี่รถจักรยานยนต์นำปลามาส่งให้ลูกค้าตามนัด

จนกระทั่งตนได้ยินเสียงชาวบ้านร้องตะโกนให้ตนไปดูลูกชายถูกยิงที่ศาลากลางบ้าน โดยลูกชายเมื่อถูกยิงแล้วได้พยายามวิ่งหลบหนีไปทางห้องน้ำด้านหลังศาลากลางบ้าน แต่ได้ล้มฟุบลง ตนและชาวบ้านจึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ซึ่งลูกชายของตนเป็นเด็กดี ไม่มีปัญหาข้อขัดแย้งหรือบาดหมางกับใครเลย

พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุเสีย ไม่สามารถบันทึกภาพได้ แต่ได้สั่งการให้เร่งหาตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี และติดตามผู้ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องมาสอบปากคำ โดยยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการสังหารในครั้งนี้ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานสืบสวนหาข้อมูลก่อน.

บทความต้นฉบับ

สยอง!ลูกชายผู้ใหญ่บ้านถูกกระหน่ำยิง เจ้าตัววิ่งหนีตายสุดท้ายเสียชีวิต

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

5 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.