“Pattaya Music Festival 2021” เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา วันที่ 5 พ.ย.-11 ธ.ค.นี้

เมืองพัทยา จับมือร่วม อบจ.ชลบุรี และ ททท.พัทยา ทุ่ม 30 ล้าน จัดงาน เทศกาลดนตรีเมืองพัทยา (PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021) กระตุ้นการท่องเที่ยวรับเปิดเมืองภายใต้รูปแบบ New Normal วันที่ 5 พ.ย.-11 ธ.ค.นี้

15 ตุลาคม 2564 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายขจรเดช อภิชาตตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอบางละมุง ผู้แทนจากเมืองพัทยา ผู้แทนจากภาคเอกชน และผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ภายในงานมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง นนท์ ธนนท์ และส้ม มารี เป็นการสร้างสีสันและความน่าสนใจพร้อมดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมงาน

นายสนธยา นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาภายใต้โครงการ Pattaya Moves On เตรียมความพร้อมเปิดพื้นที่รับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่จะเดินทางเข้ามาในพื้นที่ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข และ ศบค. โดยในขณะนี้ เมืองพัทยามีความพร้อมทั้งในเรื่องของประชาชนที่ได้รับการฉีดวัคซีนเกิน 70% ความพร้อมของภาคเอกชนในการให้บริการ ทั้งภาคส่วนของโรงแรม ผู้ประกอบการ สถานที่ท่องเที่ยว และมาตรการต่าง ๆ ในการป้องกันโรคโควิด-19

โดยในส่วนของเกาะล้าน ประชาชนในพื้นที่ทั้งชาวไทย และแรงงานต่างด้าว ก็ได้รับวัคซีนเกือบครบ 100% เช่นเดียวกัน ด้วยความพร้อมจากหลายภาคส่วน เมืองพัทยาจึงได้มีการวางแผนการจัดงานเทศกาลดนตรี “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดยจะมีการจัดกิจกรรมที่รวบรวมศิลปินนักร้องหลากหลายแนวเพลงที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมาไว้ที่ชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี ร่วมกับพื้นที่เกาะล้าน โดยในส่วนของชายหาดพัทยาจะจัดขึ้นทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ในเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2564 เป็นเวลา 4 สัปดาห์ ส่วนในพื้นที่เกาะล้าน จะจัดขึ้นสัปดาห์ที่ 2 ของเทศกาลดนตรี อีกทั้งยังมีในส่วนของเทศกาลลอยกระทง งานพลุนานาชาติ งานเดินกินถิ่นนาเกลือ และงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือ พัทยาเคาท์ดาวน์ เพื่อสร้างสีสันและความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวด้วย

ทางด้านของนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพสนับสนุนงบประมาณในการจัดงาน “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” และกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรีต่าง ๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการเดินทางของนักท่องเที่ยว ตามแผนเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยวของรัฐบาล

โดยจะมีการร่วมมือกันจัดงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สิ่งสำคัญ คือ ต้องขอความร่วมมือประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์และความสุขในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ร่วมกันปฏิบัติตนให้เป็นไปตามแนวทางมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือฯ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 โดยในส่วนขององค์กรมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขและสร้างรายได้ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในครั้งนี้

ทั้งนี้ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เดินทางมาร่วมงาน งานเทศกาลดนตรี “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” และงานอื่น ๆ ที่ทางเมืองพัทยาเตรียมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว และขอให้เชื่อมั่นในมาตรการการดูแล ควบคุม และป้องกันต่าง ๆ ที่ทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ได้ร่วมมือกันวางแผนมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โดยขอให้ปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ซึ่งในส่วนของเมืองพัทยาได้เตรียมความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในอนาคตไว้แล้ว

บทความต้นฉบับ

เทศกาลดนตรี “PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021” รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พ.ย.64 นี้

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.