❖ ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

วิธี ดึงดูดความร่ำรวย สิ่งสำคัญ “โลกภายใน” ต้องเปลี่ยนก่อน

คนส่วนใหญ่ อยากเปลี่ยน “โลกภายนอก” ให้มีความสุข ความสบาย ความสำเร็จ สิ่งสำคัญ “โลกภายใน” ต้องเปลี่ยนก่อน

อาจารย์บัณฑิต อึ้งรังษี เป็นคนนึง ที่สำเร็จจากการใช้ “กฎแรงดึงดูด” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน คู่ หรือสุขภาพ

ท่านเคยพูดไว้ว่า “คนที่มองเห็นสิ่งที่ไม่เห็น จะทำสิ่งที่คนอื่นทำไม่ได้”

กฎแรงดึงดูด เป็นกฎที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล เป็นเหมือน Universal Manager “ผู้จัดการแห่งจักรวาล” จัดระบบให้ ความคิดที่คล้ายกัน ถึงจับเข้ากับสิ่งต่างๆที่ “คลื่นพลังงาน” คล้ายกัน

นั่นคือ หากเราสำเร็จในจินตนาการได้ เราจะสามารถสำเร็จในโลกความจริงได้อย่างแน่นอน เราจะสำเร็จ หรือ ร่ำรวยได้ ต้องเกิดจากความคิดของตัวเราเอง ความคิด ทำให้เกิดการกระทำ การกระทำ ทำให้เกิดผลลัพธ์ หากเราอยากได้สิ่งที่เราต้องการเราต้องสื่อให้เป็น เพราะเราจะเป็นอย่างที่เราคิด

เริ่มต้นจาก ๓ วิธีนี้เลย

วิธีที่ ๑ “คิดบวก”

ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องอะไร เราต้องพยายามคิดให้บวกที่สุด แต่แน่นอน..มันไม่ง่าย เพราะโดยสภาพแวดล้อมของเรามักจะมีแต่เรื่องลบๆ

เมื่อไหร่ก็ตามที่มีเรื่องลบ เข้ามาในความคิดเราให้เราปรับเป็นเรื่องบวก หากปรับไม่ได้ ให้ดีดออกไปเลย ไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ให้รก

วิธีที่ ๒ “เสพแต่สื่อที่ดีๆ”

เวลาเราอ่าน ดู หรือฟังอะไรก็ตามข้อมูลเหล่านั้น จะบันทึกลงจิตใต้สำนึกของเรา บางเรื่องทำให้จิตใจหดหู่ เศร้าหมอง จนบางคนอาจไม่กล้า หรือกลัวไปเลยทีเดียวทำให้เราหมดพลังในตัวไปทำอย่างอื่น แต่เมื่อไหร่ ที่เราเสพสื่อที่ดีๆจะเพิ่มศักยภาพของเรา ให้เรามีพลัง เหมือนแบตในตัวเต็มแบบ Power Full

วิธีที่ ๓ “คบคนดีๆ”

เหมือนโบราณเค้าว่าไว้ “คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล” หากเรารายล้อมไปด้วยคนที่ดี ก็จะนำพาไปสู่แต่สิ่งที่ดี
เช่น เราอยู่กับคนขยัน ต่อให้เราขี้เกียจ เค้าก็จะพาเราไปทำโน่นนี่นั่น เราก็จะอยู่เฉยไม่ได้ ไม่ว่าเราจะเกิดในสังคมไหนก็ตาม เราก็สามารถเลือกคบคนดีๆได้

เราจะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับ “ ตัวเราเอง ”

ที่มา : คิดแบบคนรวย กฏแห่งแรงดึงดูดของจักรวาล

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.