☆ สาระ-น่ารู้

เคล็ดลับการเสริมดวงง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ภายใน ๓ วัน ๗ วัน รับรองชีวิตดีขึ้นทันตาเห็น

นี่คือเคล็ดลับการเสริมดวงง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ภายใน ๓ วัน ๗ วัน และเมื่อทำแล้วก็จะช่วยเสริมให้ดวงดีขึ้น เฮงขึ้น ทำอะไรก็ราบรื่นไม่ติดขัด คนที่ค้าขายก็ร่ำรวยมากขึ้น ทำให้หน้าที่การงานเป็นหลักแหล่งมั่นคงได้นั่นเอง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล

ถวายสังฆทาน

การถวายสังฆทาน หมายถึงการ ถวายสิ่งของจตุปัจจัยวัตถุแก่หมู่พระสงฆ์ โดยไม่เลือกระบุถวายเฉพาะเจาะจงแก่พระสงฆ์รูปใดรูปหนึ่ง กล่าวคือ ถวายเข้าเป็นสิทธิกองกลางแก่คณะสงฆ์ภายในวัด เพื่อคณะสงฆ์จะจัดแบ่งปันแก่พระสงฆ์รูปใดรูปหนึ่งที่ต้องการ

การถวายสังฆทาน ที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้ว่ามีอานิสงส์มาก ดังที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้ใน ทักขิณาวิภังคสูตร ว่าการถวายสังฆทานแก่คณะพระสงฆ์ มีอานิสงส์มากกว่าการถวายทานเฉพาะเจาะจงแก่พระพุทธเจ้า แม้ยังทรงพระชนม์อยู่

หิ้งพระในบ้าน

ถือเป็นสิ่งแรกที่เป็นการเริ่มต้นดีๆ ตั้งแต่ในบ้าน ด้วยการจัดหิ้งพระให้ถูกต้อง และหมั่นดูแลรักษาทำความสะอาดอย่าสม่ำเสมอ อย่าปล่อยให้ดอกไม้เหี่ยวแห้ง และต้องมีแก้น้ำวางไว้บนหิ้งตลอด อย่าปล่อยให้ฝุ่นจับสกปรกเลอะเทอะ เพราะจะทำให้บ้านนั้นมีแต่ความเสื่อมถอย โชคลาภหดหาย ยากที่จะเจริญรุ่งเรือง

เตียงนอน

อย่าหันหัวเตียงไปชนกับผนังห้องน้ำ เพราะจะทำให้อับโชค และอย่าหันปลายเตียงเล็งตรงกับประตูทางเข้าพอดี เพราะจะทำให้ฝันร้าย

กระจก

ขัดถูกระจกในบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ ถ้าปล่อยให้กระจกขุ่นมัวเป็นประจำ จะส่งผลให้ดวงชะตาของคนในบ้านหม่นหมอง ทำอะไรก็ไม่ขึ้น

ห้องครัว

ควรดูแลปัดกวาดเช็ดถูและจัดข้าวของเครื่องใช้ให้สะอาดอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ครัวรกสกปรก เพราะครัวเป็นแหลังขุมพลังของบ้าน บ้านที่ปล่อยให้ครัวสกปรกจะอับโชค เงินทองที่หายมาได้ก็ต้องมีเรื่องให้จ่ายออกไปตลอด

ไข่และส้ม

การที่บนโต๊ะอาหารของบ้านมีไข่หรือส้มวางไว้เสมอ คนโบราณเชื่อว่าเป็นการเรียกความอุดมสมบูรร์พูนสุขเข้าบ้าน ทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุขแลพโชคดี

แหวนเสริมดวง

เลือก สวมแหวนที่ถูกโฉลกกับเดือนเกิด หรือวันเกิดเพื่อเสริมโชคดีให้ชีวิต ถ้าอยากเสริมดวงการเงิน ควรสวมแหวนทอง แหวนเงิน แหวนหยกและแหวนหัวพลอยสีที่ถูโฉลก ถ้าอยากเสริมดวงความรัก ให้สวมแหวนรูปหัวใจ รูปดาว เลือกแหวนเพชรหรือเทอร์ควอยส์ก็ได้ วนแหวนลูกปัดและหินสีต่างๆ จะช่วยเสริมดวงเสน่ห์การสวมแหวน สวมแหวนนิ้วกลางขวา เสริมดวงการเงินและบารมี สวมแหวนนิ้วนาง นิ้วก้อย เสริมเสน่ห์ และเสริมดวงความรัก

พระสีวลี

พระสีวลีเป็นเอตทัคคาโชคลาภ ท่านคือ ๑ ใน ๘๐ ศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า ควรหาโอกาสไปกราบไหว้สักครั้งในชีวิต จะส่งเสริมให้ชีวิตราบรื่น โชคดี มีความเจริญก้าวหน้า มั่งคั่งด้วยเงินทอง

ทำบุญโลงศพ

ไปที่มูลนิธิใกล้บ้าน ทำบุญบริจาคเงิน ร่วมกันซื้อโลงศพให้ศพอนาถาที่ไร้ญาติ การทำบุญโลงศพจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กล้าแข็ง เหมาะสำหรับช่วงดวงอ่อน และมีทุกข์มีเคราะห์

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.