สุดสลด! คอสะพานทรุดตัวขณะครอบครัวครูนพดลขับผ่าน เสียชีวิต 6 สูญหาย 1 ราย

นราธิวาส – เกิดอุบัติเหตุครอบครัวครูนพดล โรงเรียนนิคมพํฒนา 10 อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ซึ่งนั่งรถมาด้วยกัน 7 คน ขณะขับรถผ่านคอสะพานเกิดยุบตัวลง ทำให้รถตกน้ำหงายท้องในคลองลึก 5 เมตร โดย จนท.กู้ร่างผู้เสียชีวิตได้แล้ว 6 ราย แต่อีก 1 รายยังสูญหาย

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุคิริน จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ว่ามีรถยนต์ตกสะพานทางเข้าหมู่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.ภูเขาทอง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส จึงได้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือเบื้องต้น ปรากฏว่าพบรถ Toyota Vigo Prerunner กระบะ 4 ประตู ทะเบียน กข 9562 นราธิวาส เป็นครอบครัวครูนพดล รร.นิคมพัฒนา 10 หมู่ 1 ต.มาโมง อ.สุคิริน ซึ่งนั่งมาด้วยกัน 7 คน

พอถึงสะพานโนนสมบูรณ์ขณะขับรถผ่านคอสะพานเกิดยุบตัวลงพอดี ทำให้รถตกลงไปในน้ำ ประตูรถไม่สามารถเปิดได้ สภาพรถหงายท้องจมอยู่ใต้คลองที่มีความลึกประมาณ 5 เมตร สะพานไม้ได้ทรุดลงไป พอน้ำลดสังเกตุเห็นรถยนต์ ขั้นต้นทราบว่ามีคนอยู่ในรถดังกล่าว จำนวน 7 ราย ดังนี้ 1.นายนพดล มะลิลา อายุ 46 ปี, 2.น.ส.ไอนี มะลิลา อายุ 27 ปี, 3.น.ส.ไอดา มะ อายุ 25, 4.นายซูฮารี เจ๊ะปอ อายุ 33 ปี, 5.ด.ญ.อาเฟียดาเมียร์ เจ๊ะปอ อายุ 2 ปี, 6.ด.ญ.อารียา เจ๊ะปอ อายุ 7 เดือน และ 7.นายมฮำมัดนอ ยูโซ๊ะ อายุ 49 ปี

โดย นายสุพจน์ มณีรัตนโชติ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 จ.นราธิวาส เผยว่า ขณะนี้สามารถนำร่างผู้ที่ติดอยู่ในรถจำนวน 6 รายได้แล้ว อยู่ที่โรงพยาบาลสุคีริน จ.นราธิวาส และยังมีผู้สูญหายอีก 1 ราย ทุกภาคส่วนกำลังค้นหา ซึ่งทางเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 ได้ให้ความช่วยเหลือเบื่องต้นแล้ว และเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตทั้งหมดต้องรอการค้นหาอย่างละเอียดอีดครั้ง ขณะนี้กำลังเร่งค้นหา

ล่าสุด พล.ต.เฉลิมพร ขำเขียว ผบ.พล.ร.15 ผบ.ฉก.นราธิวาส ได้ประสานรถเครนกู้ยกรถยนต์ที่จมใต้น้ำได้แล้ว ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะดำเนินการบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต จาก เหตุการณ์ รถตกสะพานทางเข้าหมู่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.ภูเขาทอง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.