สมุทรสาคร- เหตุสลด! 2 พี่น้องเมียนมาขี่ จยย.ผ่าไฟแดงประสานงากระบะดับคู่

สมุทรสาคร – เกิดอุบัติเหตุ สองพี่น้องขี่จักรยานยนต์เร่งเครื่องผ่าไฟแดง ชนประสานงากับรถกระบะในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เสียชีวิตทั้งพี่ทั้งน้อง

5 ก.พ.เมื่อช่วงเช้าศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนสายใยรัก ตัดคลองแนวลิขิต หมู่ที่ 1 ต.ดอนไก่ดี อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มีผู้เสียชีวิต 2 คน ที่เกิดเหตุพบศพนายทรงนำ อายุ 38 ปี สัญชาติลั้ว ในตัวพบเอกสารแสดงการอนุญาตให้ทำงาน และอยู่ในราชอาณาจักรไทย เงินสด 600 บาท และนายติ๊บ เจริญเก่า อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา ในกระเป๋าสะพายพบเอกสารแสดงการอนุญาตให้ทำงานและอยู่ในราชอาณาจักรไทย พร้อมเงินสดอีกกว่า 10,000 บาท

อีกทั้งยังมีถุงผลไม้กับโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ตกอยู่ด้วย ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ จอดอยู่กลางถนน สภาพตัวรถหักกลางคัน และห่างไป 100 เมตร พบรถยนต์คู่กรณีกระบะสีดำ จอดอยู่ริมถนน สภาพตรงซุ้มล้อฝั่งขวาด้านหน้ามีรอยถูกชนจนยุบเข้าไป ที่กระจกหน้ารถมีรอยกระแทก ขณะที่แพทย์กำลังชันสูตรศพ ปรากฏว่าแม่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้โทรเข้ามาหาเนื่องจากลูกยังกลับไปไม่ถึงบ้าน เมื่อทราบว่าลูกชายทั้ง 2 คน เสียชีวิตก็เสียใจอย่างหนัก

สอบถามนายอัศวิน กุณาศล อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะเล่าว่า ขับมาทางตรงกำลังมุ่งหน้าไปส่งแฟนสาวสอนหนังสือแถวเขตบางแค เมื่อถึงตรงสี่แยกไฟแดง สัญญาณไฟของตนก็ได้เปลี่ยนเป็นสีเขียวพอดี จึงค่อยๆ เคลื่อนรถขับผ่านไป แต่ปรากฏว่าช่วงจังหวะนั้น รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ขับเลี้ยวโค้งมาอย่างเร็วแล้วพุ่งมาชนกับตรงล้อด้านหน้ารถของตน จนทำให้คนขับและคนนั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกกระแทกถนนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอัศวิน กุณาศล คนขับกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน ส่วนรถกระบะและรถจักรยานยนต์นั้น ได้ให้นำไปเก็บไว้ที่อู่เก็บของกลางเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบหาร่องรอยของการชนประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมเร่งติดตามพยานเห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำ

ขณะที่กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงนั้น ปรากฏว่ากล้องเสียใช้การไม่ได้จึงไม่สามารถนำภาพมาเป็นหลักฐานได้ ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งไปให้โรงพยาบาลศิริราชทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.-สำนักข่าวไทย

บทความต้นฉบับ

เหตุสลด! 2 พี่น้องขี่ จยย. ฝ่าไฟแดงดับคู่

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.