สมุทรสาคร- เหตุสลด! 2 พี่น้องเมียนมาขี่ จยย.ผ่าไฟแดงประสานงากระบะดับคู่

855
views

สมุทรสาคร – เกิดอุบัติเหตุ สองพี่น้องขี่จักรยานยนต์เร่งเครื่องผ่าไฟแดง ชนประสานงากับรถกระบะในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เสียชีวิตทั้งพี่ทั้งน้อง

5 ก.พ.เมื่อช่วงเช้าศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนสายใยรัก ตัดคลองแนวลิขิต หมู่ที่ 1 ต.ดอนไก่ดี อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มีผู้เสียชีวิต 2 คน ที่เกิดเหตุพบศพนายทรงนำ อายุ 38 ปี สัญชาติลั้ว ในตัวพบเอกสารแสดงการอนุญาตให้ทำงาน และอยู่ในราชอาณาจักรไทย เงินสด 600 บาท และนายติ๊บ เจริญเก่า อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา ในกระเป๋าสะพายพบเอกสารแสดงการอนุญาตให้ทำงานและอยู่ในราชอาณาจักรไทย พร้อมเงินสดอีกกว่า 10,000 บาท

อีกทั้งยังมีถุงผลไม้กับโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ตกอยู่ด้วย ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ จอดอยู่กลางถนน สภาพตัวรถหักกลางคัน และห่างไป 100 เมตร พบรถยนต์คู่กรณีกระบะสีดำ จอดอยู่ริมถนน สภาพตรงซุ้มล้อฝั่งขวาด้านหน้ามีรอยถูกชนจนยุบเข้าไป ที่กระจกหน้ารถมีรอยกระแทก ขณะที่แพทย์กำลังชันสูตรศพ ปรากฏว่าแม่ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้โทรเข้ามาหาเนื่องจากลูกยังกลับไปไม่ถึงบ้าน เมื่อทราบว่าลูกชายทั้ง 2 คน เสียชีวิตก็เสียใจอย่างหนัก

สอบถามนายอัศวิน กุณาศล อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะเล่าว่า ขับมาทางตรงกำลังมุ่งหน้าไปส่งแฟนสาวสอนหนังสือแถวเขตบางแค เมื่อถึงตรงสี่แยกไฟแดง สัญญาณไฟของตนก็ได้เปลี่ยนเป็นสีเขียวพอดี จึงค่อยๆ เคลื่อนรถขับผ่านไป แต่ปรากฏว่าช่วงจังหวะนั้น รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ขับเลี้ยวโค้งมาอย่างเร็วแล้วพุ่งมาชนกับตรงล้อด้านหน้ารถของตน จนทำให้คนขับและคนนั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกกระแทกถนนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอัศวิน กุณาศล คนขับกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน ส่วนรถกระบะและรถจักรยานยนต์นั้น ได้ให้นำไปเก็บไว้ที่อู่เก็บของกลางเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบหาร่องรอยของการชนประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมเร่งติดตามพยานเห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำ

ขณะที่กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงนั้น ปรากฏว่ากล้องเสียใช้การไม่ได้จึงไม่สามารถนำภาพมาเป็นหลักฐานได้ ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งไปให้โรงพยาบาลศิริราชทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.-สำนักข่าวไทย

บทความต้นฉบับ

เหตุสลด! 2 พี่น้องขี่ จยย. ฝ่าไฟแดงดับคู่