สาวขับ จยย. ฝ่าความมืดกลับ พร้อม ‘เค้กวันเกิด’ ตกท่อระบายน้ำกำลังก่อสร้างเสียชีวิต

จ.สมุทรปราการ – วันเกิดสุดท้าย ครบ 21 ปีบริบูรณ์ได้ไม่กี่ชั่วโมง‼ สาวขับ จยย. ฝ่าความมืดกลับบ้านหลังเลิกงาน พร้อม เค้กวันเกิด ตกท่อระบายน้ำกำลังก่อสร้างเสียชีวิต

วันนี้ (14 พ.ย. 64) เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนฝาท่อระบายน้ำข้างทางที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซม ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบนถนนทางเข้าหมู่บ้านวโรชา ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในลักษณะเกยอยู่บนฝาท่อระบายน้ำที่ถูกเปิดออก และอยู่ระหว่างการซ่อมแซม ในที่เกิดเหตุมืด ไม่มีป้ายเตือน ไม่มีไฟส่องสว่างริมถนนแต่อย่างใด จากการตรวจสอบภายในท่อระบายน้ำ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน ทราบชื่อ น.ส.อารีญา ใจหงส์ อายุ 21 ปี จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาตรวจสอบพบว่ามีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์ คาดว่าน่าจะถูกเหล็กและปูน ที่อยู่บริเวณขอบท่อระบายน้ำ ใกล้กันยังได้พบเค้กวันเกิด 1 ก้อน คาดว่าหน้าจะเป็นของผู้ตาย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันนี้ โดยผู้ตายเกิดวันที่ 14 พ.ย. 43

จากสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าผู้ตายเพิ่งเลิกงานกำลังกลับบ้าน โดยมีเพื่อนร่วมงานได้ชื้อเค้กอวยพรวันเกิดให้ ต่อมาผู้ตายได้นำเค้กดังกล่าวขับขี่จักรยานยนต์ฝ่าความมืดเพื่อกลับบ้านที่คลองด่าน ระหว่างทางกลับบ้านพบถนนสายดังกล่าวหน่วยงานไม่ทราบสังกัด ได้ว่าจ้างผู้รับเหมาไม่ทราบบริษัทมาทำการก่อสร้างซ่อมแซมท่อระบายน้ำ เป็นระยะทางยาว

ซึ่งพบว่าไม่มีแสงสว่างหรือป้ายเตือนแต่อย่างใด มีเพียงเสาขาวแดงต้นเล็ก ๆ วางกั้นแนวฝาท่อแต่ละจุดเท่านั้น จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้หญิงสาวดวงดับในวันเกิดวันนี้มองไม่เห็นทางจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะเรียกผู้รับเหมามาสอบสอบสวน เนื่องจากอาจเข้าข่ายความผิด กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

บทความต้นฉบับ

วันเกิดสุดท้าย สาววัย 21 ปี ขับ จยย. ฝ่าความมืดกลับบ้านหลังเลิกงานพร้อมเค้กวันเกิด ตกท่อระบายน้ำกำลังก่อสร้างเสียชีวิต

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.