สาวขับ จยย. ฝ่าความมืดกลับ พร้อม ‘เค้กวันเกิด’ ตกท่อระบายน้ำกำลังก่อสร้างเสียชีวิต

2653
views

จ.สมุทรปราการ – วันเกิดสุดท้าย ครบ 21 ปีบริบูรณ์ได้ไม่กี่ชั่วโมง‼ สาวขับ จยย. ฝ่าความมืดกลับบ้านหลังเลิกงาน พร้อม เค้กวันเกิด ตกท่อระบายน้ำกำลังก่อสร้างเสียชีวิต

วันนี้ (14 พ.ย. 64) เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนฝาท่อระบายน้ำข้างทางที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซม ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบนถนนทางเข้าหมู่บ้านวโรชา ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในลักษณะเกยอยู่บนฝาท่อระบายน้ำที่ถูกเปิดออก และอยู่ระหว่างการซ่อมแซม ในที่เกิดเหตุมืด ไม่มีป้ายเตือน ไม่มีไฟส่องสว่างริมถนนแต่อย่างใด จากการตรวจสอบภายในท่อระบายน้ำ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน ทราบชื่อ น.ส.อารีญา ใจหงส์ อายุ 21 ปี จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาตรวจสอบพบว่ามีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์ คาดว่าน่าจะถูกเหล็กและปูน ที่อยู่บริเวณขอบท่อระบายน้ำ ใกล้กันยังได้พบเค้กวันเกิด 1 ก้อน คาดว่าหน้าจะเป็นของผู้ตาย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันนี้ โดยผู้ตายเกิดวันที่ 14 พ.ย. 43

จากสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าผู้ตายเพิ่งเลิกงานกำลังกลับบ้าน โดยมีเพื่อนร่วมงานได้ชื้อเค้กอวยพรวันเกิดให้ ต่อมาผู้ตายได้นำเค้กดังกล่าวขับขี่จักรยานยนต์ฝ่าความมืดเพื่อกลับบ้านที่คลองด่าน ระหว่างทางกลับบ้านพบถนนสายดังกล่าวหน่วยงานไม่ทราบสังกัด ได้ว่าจ้างผู้รับเหมาไม่ทราบบริษัทมาทำการก่อสร้างซ่อมแซมท่อระบายน้ำ เป็นระยะทางยาว

ซึ่งพบว่าไม่มีแสงสว่างหรือป้ายเตือนแต่อย่างใด มีเพียงเสาขาวแดงต้นเล็ก ๆ วางกั้นแนวฝาท่อแต่ละจุดเท่านั้น จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้หญิงสาวดวงดับในวันเกิดวันนี้มองไม่เห็นทางจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะเรียกผู้รับเหมามาสอบสอบสวน เนื่องจากอาจเข้าข่ายความผิด กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

บทความต้นฉบับ

วันเกิดสุดท้าย สาววัย 21 ปี ขับ จยย. ฝ่าความมืดกลับบ้านหลังเลิกงานพร้อมเค้กวันเกิด ตกท่อระบายน้ำกำลังก่อสร้างเสียชีวิต