ทะเลาะเกินจุดเดือด! ผัว 83 เมีย 76 สลับกันจ้วง เมียจมกองเลือดในบ้าน

นนทบุรี – พ่อเฒ่าวัย 83 ปี ยายวัย 76 ปี อาศัยกัน 2 คน มีปากเสียงทะเลาะรุนแรงแต่เช้า ยายระงับโทสะไม่ไหวคว้ามีดจ้วงแทงก่อน 3 แผล ก่อนตาแย่งกระหน่ำสวนกลับไม่ยั้ง 14 แผลดับสลด

18 ก.ย. 64 เมื่อเวลา 08.00 น.พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง สว(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุสามีภรรยาแทงกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวบริเวณภายในบ้านพบศพนางนิรัตน์ อายุ 75 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกายหลายแห่ งส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายเจริญ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดนำตัวส่งรพ.ชลประทาน

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 2 คนอยู่กินกันมานาน เมื่อช่วงเช้าทางนางนิรัตน์ ได้มีปากเสียงกับนายเจริญ อย่างรุนแรง ทำให้ทางนายเจริญ ไม่พอใจ และมีการต่อสู้กัน ทำให้นางนิรัตน์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกายหลายแห่งจำนวน 14 แผลเสียชีวิต ส่วนนายเจริญ ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณราวนมนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำตัวนายเจริญ ผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ทะเลาะโหด! สามีแทงภรรยา 14 แผล ดับสลดคาบ้าน

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

5 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.