ทะเลาะเกินจุดเดือด! ผัว 83 เมีย 76 สลับกันจ้วง เมียจมกองเลือดในบ้าน

4143
views

นนทบุรี – พ่อเฒ่าวัย 83 ปี ยายวัย 76 ปี อาศัยกัน 2 คน มีปากเสียงทะเลาะรุนแรงแต่เช้า ยายระงับโทสะไม่ไหวคว้ามีดจ้วงแทงก่อน 3 แผล ก่อนตาแย่งกระหน่ำสวนกลับไม่ยั้ง 14 แผลดับสลด

18 ก.ย. 64 เมื่อเวลา 08.00 น.พ.ต.ต.ภพธร ดวงกลาง สว(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุสามีภรรยาแทงกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวบริเวณภายในบ้านพบศพนางนิรัตน์ อายุ 75 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกายหลายแห่ งส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายเจริญ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดนำตัวส่งรพ.ชลประทาน

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 2 คนอยู่กินกันมานาน เมื่อช่วงเช้าทางนางนิรัตน์ ได้มีปากเสียงกับนายเจริญ อย่างรุนแรง ทำให้ทางนายเจริญ ไม่พอใจ และมีการต่อสู้กัน ทำให้นางนิรัตน์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกายหลายแห่งจำนวน 14 แผลเสียชีวิต ส่วนนายเจริญ ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณราวนมนำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำตัวนายเจริญ ผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

ทะเลาะโหด! สามีแทงภรรยา 14 แผล ดับสลดคาบ้าน