พ่อ-พี่สาว ของ ‘น้องปอ’ ลั่น!! ไอ้แม้วเลือดเย็น เผานั่งยางแล้วใช้ชีวิตปกติ

พ่อ-พี่สาว ของ ‘น้องปอ’ สาววัย 19 ปี เหยื่อคดีฆาตกรรมเผานั่งยาง เผยไม่เชื่อว่า คนร้ายจะมีเพียงคนเดียว ทั้งแบกศพ นำยางหลายเส้นไปเผา วอนเจ้าหน้าที่ทำคดีตรงไปตรงมา ส่วน ‘นายแม้ว’ มือฆ่าขอให้ไปกราบขอขมาศพด้วย

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. นายบรรดิษฐ กุนนะ อายุ 52 ปี พร้อมด้วย น.ส.พิมพ์ชนกพ์ กุนนะ อายุ 39 ปี บิดาและพี่สาวของของ น.ส จุฬารัตน์ กองแก้ว หรือ “น้องปอ” อายุ 19 ปี ที่ถูกนายแม้ว แฟนหนุ่มอายุ 18 ปี นร.ชั้น ม. 6 โรงเรียนในพื้นที่ อ.วังทอง บีบคอจนเสียชีวิตแล้วนำศพไปเผานั่งยางที่ท้ายไร่มันในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้มารับเถ้ากระดูกของ น.ส.จุฬารัตน์ ที่นิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน

ภายหลัง นายบรรดิษฐ เปิดเผยว่า ตนและภรรยายังรู้สึกติดใจว่าขั้นตอนการนำศพไปเผานั้น มีการนำยางรถยนต์หลายเส้นไปร่วมเผาจนเหลือเพียงเถ้ากระดูก เชื่อว่าน่าจะมีคนที่ช่วยเหลือไม่ต่ำกว่า 3-4 คน

นายบรรดิษฐ กล่าวอีกว่า ส่วนกระแสข่าวที่อ้างว่าครอบครัวตนไปกดดัน ไม่ให้นายแม้วมารักใคร่กับ “น้องปอ” ลูกสาวนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะนายแม้ว เคยมาหมั้นกับลูกสาวตนเองด้วยทองหนัก 1 บาท แม้จะไม่มีเงินแสนมาหมั้นแต่อย่างใด แต่ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร รอให้นายแม้วเรียนจบทำงานหาเงิน รอแต่งงาน 2-3 ปีก็ได้ แม้จะยังไม่มีวี่แววอะไรเลยก็ตาม ก็ยังเห็นว่าลูกสาวกับนายแม้วอยู่ด้วยกันไม่มีเรื่องอะไร รักกันดีอยู่ จึงไม่ทราบว่า นายแม้วไปก่อเหตุทำร้ายลูกสาวจนถึงชีวิตตอนไหน แต่ที่สำคัญหลังก่อเหตุยังกลับมาทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อยากรู้ว่าเขาใช้ชีวิตต่อไปได้ยังไง จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมเลือดเย็นขนาดนี้ อยากให้มาขอขมาศพ แต่ตนและภรรยาคงไม่ให้อภัยอย่างแน่นอน

ด้าน น.ส.พิมพ์ชนกพ์ กล่าวว่า ครอบครัวตนเองต้องมาสูญเสียน้องสาวไป โดยไม่มีรางบอกเหตุมาก่อน ตนเองและครอบครัว ยังติดใจในการนำร่างของน้องสาวไปเผา น่าจะมีหลายคนที่ช่วยกัน อยากขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานด้วยความเที่ยงตรง และนำผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีเพิ่มเติม ส่วนผลการตรวจชันสูตรกระดูกของน้องสาวของตนเองนั้น ทางแพทย์จะส่งผลไปที่บ้านในภายหลัง แต่ก็สามารถนำเถ้ากระดูกไปบำเพ็ญกุศลได้ ซึ่งตั้งใจจะบำเพ็ญกุศลที่บ้านไว้ 3 วันแล้วก็จะฌาปนกิจต่อไป.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

‘พ่อสาว19’ลั่นไอ้แม้วเลือดเย็น เผานั่งยางแล้วใช้ชีวิตปกติ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.