Ⓜ Breaking News | Thailand

ยกครัว ! กระบะห้องเย็นหลับในพุ่งข้ามเลน ชนประสานงาเก๋ง ดับ 5 ศพเจ็บสาหัสอีก 4 รายที่โนนแดง โคราช

นครราชสีมา -สลด รถกระบะห้องเย็น คนขับหลับในพุ่งข้ามเลนชนประสานงาเก๋ง ตกลงไปในทุ่งนา เสียชีวิตยกครัว 5 ศพเจ็บสาหัสอีก 4 ราย

ช่วงสายวันนี้(29 พ.ย.) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 127-128 บ้านโกรกสำโรง-บ้านโนนไพรวัลย์ ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีสิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดงพร้อมหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สปาร์ค สีขาว ทะเบียน 2ฒย-7921 กรุงเทพมหานคร ด้านหลังทำเป็นห้องเย็นเพื่อบรรทุกลูกชิ้น ชนประสานงากับรถยนต์เอสยูวี ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กง-9193 กำแพงเพชร สภาพรถเก๋งพังยับ ตกไปกลางทุ่งนา

ทำให้ผู้โดยสารซึ่งเป็นเด็กและผู้ใหญ่ รวม 5 ราย เป็นหญิง 4 ราย เป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตทั้งหมด และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 รายร้องขอความช่วยเหลือ อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดลำเลียงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลคง โรงพยาบาลสีดา และโรงพยาบาลโนนแดง

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ อ่อนนวล อายุ 28 ปี ชาวต.หนองบัวโคก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ที่ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกบอกว่า ตนขับรถมากับเพื่อนผู้ชาย อีก 2 คน เพิ่งกลับมาจากส่งลูกชิ้นในจ.หนองคาย และกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุ ตนน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถยนต์เก๋งคู่กรณี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

「 บทความต้นฉบับ 」

ยกครัว !กระบะหลับในพุ่งข้ามเลนชนประสานงาเก๋งดับ 5 ศพเจ็บสาหัสอีก 4 ราย

admin

Recent Posts

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

2 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

4 สิ่งนี้ไม่ควรมีในห้องนอน ถ้าอยากหลับสบายฝันดีทุกคืน

ห้องนอน คือ ห้องที่มีความสำคัญกับเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับใช้พักผ่อน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 4 สิ่งที่ไม่ควรมีในห้องนอน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย 1. ไม่ควรมีไฟส่องเตียง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.