ยกครัว ! กระบะห้องเย็นหลับในพุ่งข้ามเลน ชนประสานงาเก๋ง ดับ 5 ศพเจ็บสาหัสอีก 4 รายที่โนนแดง โคราช

1982
views

นครราชสีมา -สลด รถกระบะห้องเย็น คนขับหลับในพุ่งข้ามเลนชนประสานงาเก๋ง ตกลงไปในทุ่งนา เสียชีวิตยกครัว 5 ศพเจ็บสาหัสอีก 4 ราย

ช่วงสายวันนี้(29 พ.ย.) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 127-128 บ้านโกรกสำโรง-บ้านโนนไพรวัลย์ ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีสิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดงพร้อมหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สปาร์ค สีขาว ทะเบียน 2ฒย-7921 กรุงเทพมหานคร ด้านหลังทำเป็นห้องเย็นเพื่อบรรทุกลูกชิ้น ชนประสานงากับรถยนต์เอสยูวี ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กง-9193 กำแพงเพชร สภาพรถเก๋งพังยับ ตกไปกลางทุ่งนา

ทำให้ผู้โดยสารซึ่งเป็นเด็กและผู้ใหญ่ รวม 5 ราย เป็นหญิง 4 ราย เป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตทั้งหมด และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 รายร้องขอความช่วยเหลือ อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดลำเลียงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลคง โรงพยาบาลสีดา และโรงพยาบาลโนนแดง

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ อ่อนนวล อายุ 28 ปี ชาวต.หนองบัวโคก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ที่ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกบอกว่า ตนขับรถมากับเพื่อนผู้ชาย อีก 2 คน เพิ่งกลับมาจากส่งลูกชิ้นในจ.หนองคาย และกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุ ตนน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถยนต์เก๋งคู่กรณี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

「 บทความต้นฉบับ 」

ยกครัว !กระบะหลับในพุ่งข้ามเลนชนประสานงาเก๋งดับ 5 ศพเจ็บสาหัสอีก 4 ราย