Ⓜ Breaking News | Thailand

ญาติยื่น 1 ล้าน ศาลไม่ให้ประกัน “กำนันชิน” นายกท่างิ้ว ผู้ต้องหายิงด.ต.หลานตัวเอง

ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ไม่ให้ประกันตัว “ชินกร นาคนาศักดิ์” นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว คนดังเมืองคอน ผู้ต้องหาฆ่า ด.ต.สังกัด ปทส. ใช้ปืนลูกซองยาวยิง 2 นัดตายคาหน้าบ้าน ส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว

จากเหตุฆาตกรรม คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิง 2 นัดเข้าหน้าอกและลำคอ ด.ต.สุเชษฐ นาคนาศักดิ์ อายุ 44 ปี ตำรวจ ปทส.ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 34/1 ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-พรหมคีรี หมู่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อค่ำวันที่ 7 ต.ค.63 โดย ด.ต.สุเชษฐ ผู้ตายเป็นหลานชายของนายชินกร นาคนาศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว ผู้กว้างขวางใน จ.นครศรีธรรมราช

หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.บินด่วนลงไปคุมคดีด้วยตนเองเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน คนตายเป็นตำรวจ จนในที่สุดศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา คือนายชินกร นาคนาศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของ ด.ต.สุเชษฐ นั่นเอง สาเหตุขัดแย้งส่วนตัวบางเรื่อง ก่อนที่นายชินกร จะชิงเข้ามอบตัวกับตำรวจในเย็นวันที่ 10 ต.ค.โดยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และตำรวจไม่ให้ประกันตัว ทำให้นายชินกรต้องคอตกเข้าห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

ล่าสุด วันที่ 13 ต.ค. พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้คุมตัวนายชินกร ฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชผัดแรก โดยทางญาติได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 1 ล้านบาท โดยทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวนายชินกรเพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน จนในที่สุดศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทำให้นายชินกรถูกคุมตัวเข้าเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชในเย็นวันเดียวกันแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเร่งทำสำนวน ส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

ดูต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.