ญาติยื่น 1 ล้าน ศาลไม่ให้ประกัน “กำนันชิน” นายกท่างิ้ว ผู้ต้องหายิงด.ต.หลานตัวเอง

4051
views
ศาลไม่ให้ประกัน นายกท่างิ้ว

ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ไม่ให้ประกันตัว “ชินกร นาคนาศักดิ์” นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว คนดังเมืองคอน ผู้ต้องหาฆ่า ด.ต.สังกัด ปทส. ใช้ปืนลูกซองยาวยิง 2 นัดตายคาหน้าบ้าน ส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว

จากเหตุฆาตกรรม คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิง 2 นัดเข้าหน้าอกและลำคอ ด.ต.สุเชษฐ นาคนาศักดิ์ อายุ 44 ปี ตำรวจ ปทส.ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 34/1 ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-พรหมคีรี หมู่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อค่ำวันที่ 7 ต.ค.63 โดย ด.ต.สุเชษฐ ผู้ตายเป็นหลานชายของนายชินกร นาคนาศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว ผู้กว้างขวางใน จ.นครศรีธรรมราช

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์

หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.บินด่วนลงไปคุมคดีด้วยตนเองเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน คนตายเป็นตำรวจ จนในที่สุดศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา คือนายชินกร นาคนาศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของ ด.ต.สุเชษฐ นั่นเอง สาเหตุขัดแย้งส่วนตัวบางเรื่อง ก่อนที่นายชินกร จะชิงเข้ามอบตัวกับตำรวจในเย็นวันที่ 10 ต.ค.โดยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และตำรวจไม่ให้ประกันตัว ทำให้นายชินกรต้องคอตกเข้าห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช

ล่าสุด วันที่ 13 ต.ค. พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้คุมตัวนายชินกร ฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชผัดแรก โดยทางญาติได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 1 ล้านบาท โดยทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวนายชินกรเพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน จนในที่สุดศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทำให้นายชินกรถูกคุมตัวเข้าเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชในเย็นวันเดียวกันแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเร่งทำสำนวน ส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

ดูต้นฉบับ