Ⓜ Breaking News | Thailand

เซอร์ไพรส์สิ้นปี.!! เมีย พาชู้มานอนเกย ‘รอเคาต์ดาวน์ในห้อง’ ผัวกลับมาเจอ ไล่แทงไม่ยั้งสาหัสทั้งคู่

สามี-ภรรยาที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ฝ่ายชายสามีบอกปีใหม่ จะกลับไปเยี่ยมบ้านสัก 2-3 วัน ผู้หญิงได้ที พาชู้มานอนเกยกันในห้องรอฉลองเคาต์ดาวน์ ปรากกฏว่าผัวกลับมาเร็วเจอ คว้ามีด ทั้งฟัน แทงเลือดสาด สาหัสทั้งคู่

เวลา 07.00 น.วันที่ 31 ธ.ค. พ.ต.ท.สมเกียรติ คำสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ซอฟเทลแมนชั่น ห้อง 604 ซอย 15 ถ.รัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคีทงเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ และชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.จันทร์ (นามสมมติ) ชาว ต.ท่าบอน อ.ระโนด จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บโดนของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณต้นแขนทั้งสองข้าง และมีบาดแผลใต้คางยาวประมาณ 10 ซม. อาการสาหัส

รายที่สอง เป็นชาย ชื่อ นายพงษ์ อายุ 33 ปี ชาวอ.นาหม่อม จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บโดนของมีคม บริเวณหน้าท้องซ้าย ราวนมซ้ายใกล้กับหัวใจ ต้นแขนซ้าย และแขนขวา อาการสาหัสเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนสภาพห้องพักที่เกิดเหตุมีรอยเลือดสาดกระจายอยู่เต็มที่นอน และบริเวณพื้นห้อง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของฝ่ายหญิง โดยก่อนหน้านี้ ได้บอกกับภรรยาว่าจะกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่สักสองสามวัน แต่เมื่อเช้าได้กลับมาที่ห้องพัก พบภรรยาพาชายอื่นมานอนรอฉลองคืนส่งท้ายปีอยู่บนเตียง จึงใช้อาวุธมีดแทงทั้งสองคนอาการสาหัสดังกล่าว หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีเทาหลบหนีไป พร้อมด้วยอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

ขณะนี้ทางชุดสืบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหอพักและเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีและสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.