Ⓜ Breaking News | Thailand

ไปไม่ถึงโรงพยาบาล ครูเกษียณรู้สึกไม่สบาย บอกเมียจะขับรถไปหาหมอโรงพยาบาล แต่ เ สี ย ชี วิต ระหว่างทาง

27 ต.ค.62 เมื่อเวลา 16.00 น. เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ท.เกียรติก้อง หนูจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สิชล ได้เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ นายคำนวณ อายุ 68 ปี พบร่างเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จอดอยู่บนถนนสายบ้านเขาคา หมู่ 11 อ.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

โดยแพทย์เวรชันสูตรและเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจได้นำศพออกจากตัวรถ พบว่านายคำณวนเสียชีวิตในลักษณะนั่งอยู่บนที่นั่งผู้ขับขี่ อาเจียนเลอะเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า แต่ไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า พบเห็นรถคันนี้จอดอยู่แบบไม่ชิดไหล่ทาง ตั้งแต่ช่วงเวลาก่อนเที่ยงวัน แต่ก็ไม่มีใครสงสัยหรือเอะใจ โดยไม่ทราบว่ามีคนเสียชีวิตกะทันหันอยู่บนรถคันดังกล่าว จนกระทั่งผ่านไปหลายชั่วโมง ในช่วงเย็นมีชาวบ้านผ่านมาและแวะส่องดูที่รถคันดังกล่าว ก่อนจะมาพบว่ามีคนเสียชีวิตนั่งอยู่หลังพวงมาลัยคนขับ

จากการสอบสวนเบื้องต้นของตำรวจทราบว่า นายสำนวน ผู้ตาย เป็นข้าราชการครูเกษียณ และเป็นคนขยัน เป็นที่รักของเพื่อนบ้าน และมีสวนปาล์ม สวนยางพาราจำนวนมากในหลายพื้นของอำเภอสิชล ถือว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งในอำเภอสิชล โดยผู้ตายดูแลสวนทั้งหมดด้วยตนเอง เนื่องจากลูกหลานไม่ถนัดงานเกษตร

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายบอกภรรยาว่ารู้สึกไม่สบายตัว ปวดหัว ซึ่งภรรยาจะขับรถยนต์ส่ง แต่ผู้ตายบอกว่าไม่เป็นไรมากและขับรถยนต์ไปโรงพยาบาลลำพัง แต่หลังจากนั้นได้หายออกจากบ้านไป โดยที่ไม่สามารถติดต่อได้อีก กระทั่งมีชาวบ้านมานอนเสียชีวิตในรถระหว่างทางไปโรงพยาบาล

#ขอแสดงความเสียใจ

ดูข่าวต้นฉบับ 

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.