ภรรยาโมโหจัด ระหว่างตำรวจเข้าระงับเหตุถูกสามี ทำร้ายร่างกาย บอกหมดเปลือก สามี แอบปลูกกัญชา

จ.สงขลา – 16 ก.ย. 64 พ.ต.ท.อนุสรณ์ หวังดี สวป.สภ.คอหงส์ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.คอหงส์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสองสามีภรรยากำลังยืนมีปากเสียงกัน ทราบชื่อต่อมา คือ นายอนุภาพ อายุ 40 ปี และ น.ส.ชุติมา อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าระงับเหตุดังกล่าว เบื้องต้นพบ น.ส.ชุติมา ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะและแขน จากการถูกทำร้ายร่างกายด้วยการถูกนายอนุภาพ เตะต่อย

โดยระหว่างเข้าระงับเหตุ น.ส.ชุติมา ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า สามีได้แอบปลูกต้นกัญชาไว้ในกระถาง จำนวน 1 ต้น ก่อนเจ้าหน้าที่ตรวจยึดและควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบถาม น.ส.ชุติมา เล่าว่า ตนกับสามีได้อยู่ด้วยกันมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับนายอนุภาพเรื่องค่าเช่าบ้าน ซึ่งเงินค่าเช่าบ้านไม่พอจ่าย เนื่องจากนายอนุภาพ ประกอบอาชีพเป็นนักดนตรีและทำงานช่วงเวลากลางคืน ต่อมาช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา รัฐบาลได้มีคำสั่งปิดสถานบันเทิงทั้งหมด

เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 จึงทำให้สามีต้องตกงานและไม่มีงานทำจนถึงปัจจุบัน ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าห้าม สามี ยังคงทำร้ายร่างกาย ด้วยความโมโห ตนจึงได้บอกตำรวจว่า สามีแอบปลูกกัญชาไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้หันไปเห็นพอดีจึงได้เข้าควบคุมตัวดังกล่าว

จากการสอบถาม นายอนุภาพ ได้รับสารภาพว่า ต้นกัญชานั้น ได้ปลูกช่วงที่ตกงาน ช่วงที่โควิดแพร่ระบาดรอบที่ 3 ซึ่งผมได้เก็บเมล็ดพันธุ์เอาไว้ อีกอย่างผมเป็นคนชอบปลูกต้นไม้อยู่แล้ว ก็เลยเพาะขึ้นมา ซึ่งต้นกัญชาต้นนี้อายุประมาณ 3-4 เดือน ส่วนสาเหตุที่ปลูกกัญชานั้น เนื่องจากเป็นความชอบส่วนตัวและก็สูบกัญชาเป็นบางครั้ง ในส่วนเรื่องการขอใบอนุญาตปลูกกัญชานั้น ผมไม่ได้ปลูกแบบจริงจัง เพราะส่วนตัวคือ ชอบต้นไม้ ก็เลยปลูกขึ้นมา เห็นแล้วสบายใจ ไม่ได้มีจุดประสงค์ปลูกเพื่อจำหน่าย จนกระทั่งทะเลาะกับภรรย าและภรรยาได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.ธีรเดช ตติยวัฒนชัย พนักงานสอบสวน หลังทำการสอบปากคำนายอนุภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา โดยผิดกฎหมาย ไม่ได้รับอนุญาต ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

บทความต้นฉบับ

ภรรยาแจ้งจับสามีปลูกกัญชา หลังโมโหโดนทำร้ายร่างกาย

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.