△ วัตถุมงคล

พก 5 สิ่งนี้ติดตัว เดี๋ยวจะรวยไม่รู้เรื่อง!

เครื่องราง เสริมรวยเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า เป็นเศรษฐี มีเงินทอง มีเงินจับจ่ายใช้สอยใครๆก็นึกอยา กจะมีกันทั้งนั้น เทคนิคดีๆที่จะเป็นตัวช่วยในการเสริมชะตา มีโชคด้านการเงินให้ไหลมาเทมาจนเต็มกระเป๋า ๕ เครื่องรางดีๆ ที่เป็นตัวช่วยนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเล

๑. กระเป๋าเงิน

สิ่งสำคัญในการเรียกเงินทองเข้ากระเป๋า จะต้องเลือกใช้กระเป๋าที่ถูกโฉลกกับตัวเรา ตามวันเกิด ตามชะตาราศี เพื่อนำมาใช้ในการเสริมชะตาด้านการเงินให้กับตัวเราเองจะเป็นการเรียกทรัพย์เรียกเงินทองดูดโชคลาภเข้ามา

๒. เงินขวัญถุง

เงินก้อนแรกที่พ่อแม่ ผู้มีพระคุณ บุคคลที่คุณเคารพนับถือเป็นผู้ให้มา หรือเงินแต๊ะเอีย ถือเป็นเงินมงคล ให้เก็บไว้ในกระเป๋าอย่าเผลอนำไปใช้ จะช่วยเรียกโชคลาภและป้องกันเงินทองรั่วไหลได้ค่ะ

๓. รูปพ่อแม่

พ่อแม่คือพระประจำบ้าน การที่คุณบูชาพ่อแม่ ก็จะทำให้คุณมีความเจริญในหน้าที่การงาน เงินทองไหลมาเทมา ดังนั้นรูปบุพการีที่อยู่ในกระเป๋าจึงถือเป็นเครื่องรางที่ดีที่สุดเลยก็ก็ว่าได้

๔. กำไลพญานาค

พญานาค ผู้ที่สามารถเข้าถึงทรัพย์ในดินและสินในน้ำ สัญญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเลิศในด้านโชคลาภและการช่วยเหลือของพญานาคจะมีข้อจำกัดน้อยกว่าพระ ท่านสามารถช่วยเหลือเรื่องต่างๆได้มากมายแต่ไม่เกินกฏแห่งกรรม

องค์พญานาคราช ช่วยดลบันดาลความอุดมสมบูรณ์ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข เพิ่มพูนสติปัญญา โชคลาภมากมี ส่งเสริมบารมีวาสนาและช่วยคุ้มครองปกป้องภัยอันตรายให้หมดสิ้นไป.

๕. แหวนหัวนะโมเสริมดวง

แหวนหัวนะโม เครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช “หัวนะโม” คือของมงคลมีความศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช คนนครฯ ต่างก็รู้จักและมีไว้เป็นของมงคลประจำตัว โดยเชื่อกันว่ามีพุทธคุณครอบจักรวาล คือทั้งด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ และป้องกันภัยแคล้วคลาด เป็นของดีที่คนนครฯ นิยมมีไว้ติดตัว

เครื่องราง ๕ อย่างนี้ เป็นสิ่งของเสริมชะตาด้านการเงินที่จะนำมาสู่ความโชคดี ความมั่งคั่งด้านการเงินที่ดี อย่าลืมมีสิ่งของเหล่านี้ติดตัวกันด้วยนะคะ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.