อุกอาจ! แก๊งเด็กแว้น กว่า 10 คัน ไล่ประกบยิงโจ๋ 17 ดับ เพื่อนสาหัส

ยิงโหด !! กลุ่ม “เด็กแว้น” แก๊งเด็กแว้นกว่า 10 คัน ชักอาวุธปืนไล่ยิงวัยรุ่นคู่อริกลางถนนพระราม 2 ส่งผลให้โจ๋วัย 17 ดับสลด และเพื่อนบาดเจ็บ 1 คน ด้านตำรวจแกะรอยวงจรปิดเร่งหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

วันที่ 19 มี.ค. 65 เวลา 04.45 น. ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนคู่ขนานพระรามสอง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงคู่ขนานพระรามสองขาออก เลยโลตัสพระรามสอง 1 กิโลเมตร ใกล้เคียงปั้มน้ำมัน ปตท. พบร่างนายภูวนาท (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหลัง นุ่งกางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก 125 ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กข 5862 ระยอง สภาพล้มตะแคงด้านหน้าได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดที่พื้นใกล้กับเสาไฟฟ้าริมทางเท้า ซึ่งห่างออกไป 10 เมตร และมีผู้บาดเจ็บขาหัก อีก 1 ราย คือ นายปฐวี (สงวนนามสกุล) คนซ้อนรถจักรยานยนต์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

จากการสอบสวนนายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปพบกับผู้ตายแถวโรงพยาบาลบางประกอกแปด โดยที่นายปฐวี ได้ชักชวนให้ไปเอาของที่หมู่บ้านพิมานต์ ก่อนจะขับออกมามุ่งหน้าถนนพระรามสองขาออก ระหว่างทางพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ตามประกบ และมีการใช้อาวุธมีดและปืนทำร้ายร่างกาย ก่อนที่รถของนายภูวนาท จะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ทำให้นายปฐวี ที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกลงมา ส่วนคนขับและรถไถลไปไกลกว่า 10 เมตร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและรอสอบปากคำคนเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.