เล่าทั้งน้ำตา! สามีหยิบยาอมเข้าปากติดคอขวางหลอดลม สุดท้ายหายใจไม่ออกเสียชีวิต

จ.สมุทรปราการ – พนักงานขับรถสารเคมี ป่วยเป็นไข้เจ็บคอ หยิบยาอมเข้าปาก จากนั้นก็ดื่มน้ำตาม สุดท้ายหายใจไม่ออกเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำสถานีตำรวจว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จริยา ทรงหาคำ อายุ 41 ปี ภรรยานาย ทองสุข ทองภู อายุ 43 ปี ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง ร้องไห้แทบขาดใจ หลังสูญเสียสามีที่อยู่กินกันมาหลายปี โดยร่าง นายทองสุข นอนหงายอยู่กลางห้อง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ตำรวจจึงได้ประสานให้แพทย์เวรตรวจ ATK เบื้องต้นก่อน ที่จะเคลื่อนย้ายศพ ซึ่งผลตรวจพบว่าไม่มีเชื้อโควิด-19

ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าทั้งน้ำตา ว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับรถบรรทุกสารเคมีอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านพระสมุทรเจดีย์ ก่อนเกิดเหตุก็ออกไปทำงานตามปกติ กระทั่งเลิกงาน บ่นว่าคล้ายจะเป็นไข้ และเจ็บคอมากจนกลืนน้ำลายไม่ลง จึงหยิบยาอมแก้เจ็บคอยี่ห้อหนึ่งมาอมเพื่อบรรเทาอาการ ก่อนที่จะทานน้ำตามเข้าไปอีก 1 แก้ว

สักครู่ใหญ่ก็บ่นว่าแน่นหน้าอก และหายใจไม่ออกคล้ายมีอะไรมาติดคอ ผู้เสียชีวิตจึงพยายามเอามือล้วงเข้าไปในลำคอให้อาเจียนออกอยู่นาน จนกระทั่งทรุดตัวลงนอนกับพื้น ตอนนั้นเธอตกใจมาก จึงตะโกนเรียกเพื่อนข้างห้องให้รีบมาช่วยเหลือและโทรศัพท์แจ้งกู้ภัย แต่ไม่ทันการณ์ เชื่อว่ายาอมน่าจะเข้าไปขวางหลอดลม จนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต

ขณะนี้เจ้าหน้าที่นำศพส่งนิติเวช เพื่อชันสูตรสาเหตุการตายอีกอย่างละเอียดอีกครั้ง.

บทความต้นฉบับ

ร่ำไห้! สามียาอมติดคอขวางหลอดลม สุดท้ายหายใจไม่ออกเสียชีวิต

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.