หนุ่มพนักงานขับรถ โหมงานหนัก พักผ่อนน้อย สุดท้ายแล้วได้ไม่คุ้มเสีย กลายเป็นศพภายในรถ

กรุงเทพมหานคร – โหมงานพักผ่อนน้อย กลับจากส่งของ แล้วโทรขออนุญาตลาพักผ่อน ก่อนจะติดต่อไม่ได้ในช่วงเย็น จึงแจ้งเพื่อนคนงานมาดู ก่อนจะมาพบกลายเป็นศพภายในรถ

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 16 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.ประเสริฐ พูลแก้ว รอง สว.สอบสวน สน.แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายเสียชีวิตภายในรถยนต์ จุดเกิดเหตุภายในบ้านพัก ซอยบางกระดี่1 ถนนบางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์จอดอยู่ภายในบ้าน โดยภายใน ช่วงเบาะนั่งด้านหลัง พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย นอนอยู่ และประตูด้านซ้ายเปิดอยู่ โดยมีพัดลมเปิดหันเข้าด้านในรถ ทราบชื่อ นายณัฐพล ศรีวิไล อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตโดยไม่ได้สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงขาสั้น สีเทา

จากการสอบถามจาก นายจ้าง ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายกลับจากส่งของ แล้วโทรมาแจ้งว่าขออนุญาตลาพักผ่อน เนื่องจากไม่ได้พักผ่อนเลย ก่อนจะติดต่อไม่ได้ในช่วงเย็น จึงแจ้งเพื่อนคนงานมาดู ก่อนจะมาพบกลายเป็นศพภายในรถดังกล่าว

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน จะให้เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ในเบื้องต้นคาดผู้ตายอาจเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

บทความต้นฉบับ

หนุ่มพนักงานขับรถโหมงานหนัก ขอนายจ้างลาหยุดพักผ่อนน้อย ก่อนพบเป็นศพ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.