หนุ่มพนักงานขับรถ โหมงานหนัก พักผ่อนน้อย สุดท้ายแล้วได้ไม่คุ้มเสีย กลายเป็นศพภายในรถ

1504
views

กรุงเทพมหานคร – โหมงานพักผ่อนน้อย กลับจากส่งของ แล้วโทรขออนุญาตลาพักผ่อน ก่อนจะติดต่อไม่ได้ในช่วงเย็น จึงแจ้งเพื่อนคนงานมาดู ก่อนจะมาพบกลายเป็นศพภายในรถ

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 16 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.ประเสริฐ พูลแก้ว รอง สว.สอบสวน สน.แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายเสียชีวิตภายในรถยนต์ จุดเกิดเหตุภายในบ้านพัก ซอยบางกระดี่1 ถนนบางกระดี่ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์จอดอยู่ภายในบ้าน โดยภายใน ช่วงเบาะนั่งด้านหลัง พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย นอนอยู่ และประตูด้านซ้ายเปิดอยู่ โดยมีพัดลมเปิดหันเข้าด้านในรถ ทราบชื่อ นายณัฐพล ศรีวิไล อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตโดยไม่ได้สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงขาสั้น สีเทา

จากการสอบถามจาก นายจ้าง ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายกลับจากส่งของ แล้วโทรมาแจ้งว่าขออนุญาตลาพักผ่อน เนื่องจากไม่ได้พักผ่อนเลย ก่อนจะติดต่อไม่ได้ในช่วงเย็น จึงแจ้งเพื่อนคนงานมาดู ก่อนจะมาพบกลายเป็นศพภายในรถดังกล่าว

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน จะให้เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ในเบื้องต้นคาดผู้ตายอาจเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

บทความต้นฉบับ

หนุ่มพนักงานขับรถโหมงานหนัก ขอนายจ้างลาหยุดพักผ่อนน้อย ก่อนพบเป็นศพ