ตร.จ่อขอหมายจับ เร่งล่าแฟนเก่าโหด รัวยิงสาวเซเว่น 12 นัด สาหัส

อยุธยา – เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 65 คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่น ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายเอเซีย ขาขึ้นจังหวัดนครสวรรค์ ช่วง กม.25-26 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุมีคนร้ายทราบชื่อ นายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี ใช้รถยนตฺ์กระบะมิตซูมิชิ สตาร์ด้า สีดำเป็นยานพาหนะ ขับมาจอดหน้าร้านเซเว่นที่เกิดเหตุ สวมแมส มือไพล่หลัง ถือปืนเดินบุกเข้ามาในร้านเซเว่น แล้วตรงไปที่เคาน์เตอร์ ที่นางสุภาพร ขำละเอียด พนักงานร้านสะดวกซื้อ และเป็นอดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันมานานนับปียืนอยู่ จ่อยิงอย่างเลือดเย็น

ซึ่งนางสุภาพรได้พยายามหลบหนี แต่นายศรีกรุง ยังเดินอ้อมเคาน์เตอร์ตามเข้ามายิงซ้ำ จนกระสุนหมดแม็ก และยังเปลี่ยนแม็กเป็นอันที่ 2 รั่วกระหน่ำยิงซ้ำจนล้มฟุบ จนกระสุนหมดแม็ก จากนั้นนายศรีกรุงได้ออกจากที่เกิดเหตุอย่างใจเย็น ขับรถกระบะที่ขับมาหลบหนีมุ่งหน้าออกจากปั้มน้ำมันไปทางจังหวัดอ่างทอง อย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้ชุดปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังออกติดตามผู้ก่อเหตุแฟนหนุ่ม ไปที่บ้านของภรรยานายศรีกรุง ที่ตำบลบ้านชุ้ง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ไม่พบตัวแต่อย่างไร โดยให้ทีมเฉพาะกิจด้านไอที ติดตามแกะกล้องวงจรปิดเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุขับเหตุหลบหนี

ทั้งนี้ผู้ กำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สั่งให้เตรียมกำลังรถเคลื่อนที่เร็วของหน่วยปฏิบัติการพิเศษอยู่ในความเตรียมพร้อมทั้งกำลังออกปฏิบัติการได้ทันที หากได้รับคำสั่งเข้าค้นหาจับกุม

ด้านพันตำรวจเอก ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับทีมสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้รวบภาพวงจรปิดถนนสายต่าง ๆ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้เป็นทางหลบหนี

โดยสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงที่นางสุภาพร บอกเลิกนายศรีกรุง หลังจากนางสุภาพร ทราบว่า นายศรีกรุง มีภรรยาแล้วพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้นายศรีกรุงไม่พอใจ ได้วนเวียนที่ร้านสะดวกแห่งนี้มาหลายวัน ค่ำวันเกิดเหตุวนเข้ามาดพบนางสุภาพร จึงได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมากระหน่ำยิ่งสาหัส

ขณะนี้ ตำรวจพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ไว้เกือบจะครบเพื่อเตรียมเสนอขออำนาจศาลพระนครศรีอยุธยา อนุมัติออกหมายจับ ในเช้าวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 65 นี้

บทความต้นฉบับ

ตร.จ่อขอหมายจับ เร่งล่าแฟนเก่าโหด รัวยิงสาวเซเว่น 12 นัด สาหัส

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.