ตร.จ่อขอหมายจับ เร่งล่าแฟนเก่าโหด รัวยิงสาวเซเว่น 12 นัด สาหัส

1383
views

อยุธยา – เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 65 คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่น ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายเอเซีย ขาขึ้นจังหวัดนครสวรรค์ ช่วง กม.25-26 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุมีคนร้ายทราบชื่อ นายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี ใช้รถยนตฺ์กระบะมิตซูมิชิ สตาร์ด้า สีดำเป็นยานพาหนะ ขับมาจอดหน้าร้านเซเว่นที่เกิดเหตุ สวมแมส มือไพล่หลัง ถือปืนเดินบุกเข้ามาในร้านเซเว่น แล้วตรงไปที่เคาน์เตอร์ ที่นางสุภาพร ขำละเอียด พนักงานร้านสะดวกซื้อ และเป็นอดีตแฟนเก่าที่เลิกรากันมานานนับปียืนอยู่ จ่อยิงอย่างเลือดเย็น

ซึ่งนางสุภาพรได้พยายามหลบหนี แต่นายศรีกรุง ยังเดินอ้อมเคาน์เตอร์ตามเข้ามายิงซ้ำ จนกระสุนหมดแม็ก และยังเปลี่ยนแม็กเป็นอันที่ 2 รั่วกระหน่ำยิงซ้ำจนล้มฟุบ จนกระสุนหมดแม็ก จากนั้นนายศรีกรุงได้ออกจากที่เกิดเหตุอย่างใจเย็น ขับรถกระบะที่ขับมาหลบหนีมุ่งหน้าออกจากปั้มน้ำมันไปทางจังหวัดอ่างทอง อย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้ชุดปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังออกติดตามผู้ก่อเหตุแฟนหนุ่ม ไปที่บ้านของภรรยานายศรีกรุง ที่ตำบลบ้านชุ้ง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ไม่พบตัวแต่อย่างไร โดยให้ทีมเฉพาะกิจด้านไอที ติดตามแกะกล้องวงจรปิดเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุขับเหตุหลบหนี

ทั้งนี้ผู้ กำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สั่งให้เตรียมกำลังรถเคลื่อนที่เร็วของหน่วยปฏิบัติการพิเศษอยู่ในความเตรียมพร้อมทั้งกำลังออกปฏิบัติการได้ทันที หากได้รับคำสั่งเข้าค้นหาจับกุม

ด้านพันตำรวจเอก ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับทีมสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้รวบภาพวงจรปิดถนนสายต่าง ๆ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้เป็นทางหลบหนี

โดยสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงที่นางสุภาพร บอกเลิกนายศรีกรุง หลังจากนางสุภาพร ทราบว่า นายศรีกรุง มีภรรยาแล้วพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้นายศรีกรุงไม่พอใจ ได้วนเวียนที่ร้านสะดวกแห่งนี้มาหลายวัน ค่ำวันเกิดเหตุวนเข้ามาดพบนางสุภาพร จึงได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมากระหน่ำยิ่งสาหัส

ขณะนี้ ตำรวจพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ไว้เกือบจะครบเพื่อเตรียมเสนอขออำนาจศาลพระนครศรีอยุธยา อนุมัติออกหมายจับ ในเช้าวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 65 นี้

บทความต้นฉบับ

ตร.จ่อขอหมายจับ เร่งล่าแฟนเก่าโหด รัวยิงสาวเซเว่น 12 นัด สาหัส