คนร้ายบุกยิงหนุ่มดับหน้าร้านชำที่เกาะสมุย มุ่งปมยาเสพติด และเรื่องชู้สาว

จ.สุราษฎร์ธานี – คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถ 2 คัน บุกยิงหนุ่มวัย 35 มีประวัติพันยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมา 2 ปี เสียชีวิตหน้าร้านชำ ที่เกาะสมุย จนท.เร่งติดตามค้นร้าย เบื้องต้นมุ่งปมขัดแย้งยาเสพติด และเรื่องชู้สาว

เมื่อเวลา 05.50 น.เช้าวันที่ 22 มกราคม 2565 พ.ต.ต.แดนชัย บุญธรรม สารวัตรเวร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจาก มีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในซอยอีสานพัฒนา หมู่ 6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้เดินทางไปตาวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท.อนุมัติ รื่นพานิช รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.วรรณชัย สุขแจ่ม สวป. ร.ต.อ.ภาณุมาศ ชูเกื้อ สว.สส.สภ.บ่อผุด ร.ต.อ.วิเศษ ชูพยัคฆ์ รอง สว.สส. ร.ต.อ.ธวัฒชัย เทพหนู รอง สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ

ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายของชำ และร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่ในซอยอิสานพัฒนา พื้นที่ ม.6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นตึกแถวติดกัน บริเวณหน้าร้านขายของชำพบเก้าอี้ล้มระเนระนาด และบริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดทะลุประตูม้วน กระสุนเจาะทะลุฝาผนังร้าน มีหัวกระสุนปืนฝังอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับคนถูกยิงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย ได้นำตัวไปแล้ว และได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง ชื่อนายสันทัด เคยนา อายุ 35 ปี ภูมิลำเนา จ.ลพบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณหน้าอกขวา จำนวน 1 นัด และที่ชายโครงซ้าย 1 นัด รวม 2 นัด

เบื้องต้นทางตำรวจเปิดเผยว่า สำหรับนายสันทัด ผู้ตายประวัติไม่ธรรมดา เพราะเคยพัวพันกับยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษจากคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 2 ปี นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้หญิงมากหน้าหลายตามาพัวพัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาด้วยกันกับหญิงสาวคนหนึ่ง และในเวลาต่อมาได้มีคนร้ายจำนวน 3-4 คน ใช้รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนเดียวสีเงิน ไม่ทราบทะเบียน และรถจักรยานยนต์แบบวิบาก ขับมาเรียกผู้ตาย และผู้หญิงให้ออกมาคุยกันที่หน้าร้านขายของชำ และเมื่อผู้ตายออกมา มีการพูดคุยกันไม่นาน

คนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์วิบาก เป็นชายฉกรรจ์ สวมเสื้อสีดำ ได้ชักอาวุธปืนจ่อยิงผู้ตาย และผู้ตายได้วิ่งหนี เเละคนร้ายได้ยิงไล่ตามหลังไปหลายนัด จากนั้นคนตายวิ่งไปล้มที่เสาไฟฟ้า และคนร้ายได้พากันหลบหนี และผู้หญิงที่มากับผู้ตาย คนร้ายได้พาไปด้วย

ตำรวจสืบสวนได้เร่งสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และไล่เช็กกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งตามคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุการบุกยิงในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นหลักไว้ 2 ประเด็น เรื่องเกี่ยวพันกับยาเสพติด และเรื่องชู้สาว.

บทความต้นฉบับ

คนร้ายขับรถ 2 คัน บุกยิงหนุ่มตายหน้าร้านชำที่เกาะสมุย มุ่งปมยาเสพติด

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

5 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.