คนร้ายบุกยิงหนุ่มดับหน้าร้านชำที่เกาะสมุย มุ่งปมยาเสพติด และเรื่องชู้สาว

828
views

จ.สุราษฎร์ธานี – คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถ 2 คัน บุกยิงหนุ่มวัย 35 มีประวัติพันยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมา 2 ปี เสียชีวิตหน้าร้านชำ ที่เกาะสมุย จนท.เร่งติดตามค้นร้าย เบื้องต้นมุ่งปมขัดแย้งยาเสพติด และเรื่องชู้สาว

เมื่อเวลา 05.50 น.เช้าวันที่ 22 มกราคม 2565 พ.ต.ต.แดนชัย บุญธรรม สารวัตรเวร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจาก มีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในซอยอีสานพัฒนา หมู่ 6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้เดินทางไปตาวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท.อนุมัติ รื่นพานิช รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.วรรณชัย สุขแจ่ม สวป. ร.ต.อ.ภาณุมาศ ชูเกื้อ สว.สส.สภ.บ่อผุด ร.ต.อ.วิเศษ ชูพยัคฆ์ รอง สว.สส. ร.ต.อ.ธวัฒชัย เทพหนู รอง สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ

ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายของชำ และร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่ในซอยอิสานพัฒนา พื้นที่ ม.6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นตึกแถวติดกัน บริเวณหน้าร้านขายของชำพบเก้าอี้ล้มระเนระนาด และบริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดทะลุประตูม้วน กระสุนเจาะทะลุฝาผนังร้าน มีหัวกระสุนปืนฝังอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับคนถูกยิงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย ได้นำตัวไปแล้ว และได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง ชื่อนายสันทัด เคยนา อายุ 35 ปี ภูมิลำเนา จ.ลพบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณหน้าอกขวา จำนวน 1 นัด และที่ชายโครงซ้าย 1 นัด รวม 2 นัด

เบื้องต้นทางตำรวจเปิดเผยว่า สำหรับนายสันทัด ผู้ตายประวัติไม่ธรรมดา เพราะเคยพัวพันกับยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษจากคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 2 ปี นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้หญิงมากหน้าหลายตามาพัวพัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาด้วยกันกับหญิงสาวคนหนึ่ง และในเวลาต่อมาได้มีคนร้ายจำนวน 3-4 คน ใช้รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ตอนเดียวสีเงิน ไม่ทราบทะเบียน และรถจักรยานยนต์แบบวิบาก ขับมาเรียกผู้ตาย และผู้หญิงให้ออกมาคุยกันที่หน้าร้านขายของชำ และเมื่อผู้ตายออกมา มีการพูดคุยกันไม่นาน

คนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์วิบาก เป็นชายฉกรรจ์ สวมเสื้อสีดำ ได้ชักอาวุธปืนจ่อยิงผู้ตาย และผู้ตายได้วิ่งหนี เเละคนร้ายได้ยิงไล่ตามหลังไปหลายนัด จากนั้นคนตายวิ่งไปล้มที่เสาไฟฟ้า และคนร้ายได้พากันหลบหนี และผู้หญิงที่มากับผู้ตาย คนร้ายได้พาไปด้วย

ตำรวจสืบสวนได้เร่งสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และไล่เช็กกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งตามคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุการบุกยิงในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นหลักไว้ 2 ประเด็น เรื่องเกี่ยวพันกับยาเสพติด และเรื่องชู้สาว.

บทความต้นฉบับ

คนร้ายขับรถ 2 คัน บุกยิงหนุ่มตายหน้าร้านชำที่เกาะสมุย มุ่งปมยาเสพติด