ดวงถึงฆาต! ผญบ.ไลฟ์สดช่วยรถตกคลอง กระบะเสียหลักพุ่งชนกระเด็นตกน้ำดับ

อุดรธานี – วันนี้ (21 ม.ค. 65) ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกคลอง และมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนรถยนต์กระบะชนคนริมถนนที่มายืนดูเหตุการณ์จนเสียชีวิต บริเวณที่หน้าปั๊มน้ำมันบ้านเหล่านาดี ถนนอุดรธานี –หนองบัวลำภู ต.นาดี จ.อุดรธานี ขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีดำ ตกถนนลงคลองน้ำ ขณะที่บริเวณริมถนนข้างคลองน้ำพบศพนายอัครชัย อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ บ้านใหม่ศรีวิไล เสียชีวิตนอนอยู่ในคลองน้ำ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีน เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาพบมีเงินสดในกระเป๋ากางเกง 97,354 บาท เบื้องต้นจากการชันสูตรพบว่า คอหัก แขนขาหัก กรามหัก ญาติพี่น้องที่เดินทางมาดูต่างร้องไห้ระงมด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

นายกิตติ อายุ 26 ปี คนขับกระบะคันที่ตกลงคลองน้ำ เล่าว่า ตนและภรรยาเป็นพนักงานขายอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาขับรถกระบะ ออกจากบ้านมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานีเพื่อไปทำงาน แต่มีฝนตกปรอย ๆ ตลอดทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักหมุนควบคุมไม่ได้ ทำให้ตกถนน รถพลิกตะแคงลงคลองแต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โชคดีมีพลเมืองดีมาช่วยออกจากรถ ขณะนั้นตนเห็นผู้ตายจอดรถจักรยานยนต์ริมทาง แล้วเดินข้ามมายืนถ่ายรูปอยู่ริมถนน จากนั้นก็มีรถกระบะสีดำ ขับเข้าตัวเมืองเสียหลักเหมือนรถตน แต่พุ่งชนผู้ตายอย่างจัง จนร่างกระเด็นตกลงไปในคลองทำให้เสียชีวิตคาที่

ด้านนายจิรวงค์ อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะคันที่ชนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนขับรถออกจากบ้านเพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียนในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยมีฝนตกตลอดทาง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนลื่นเสียหลักรถหมุนทำให้ควบคุมรถไม่ได้ พุ่งชนคนที่ยืนอยู่ริมถนน โดยตนมองไม่เห็น แต่พอออกจากรถถึงรู้ว่าชนคนเสียชีวิต อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น เป็นอุบัติเหตุเพราะถนนลื่น ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตจริงๆ

ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านใหม่ศรีวิไล ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี เช้าวันนี้มีลูกบ้านเสียชีวิต ได้ประกาศเสียงตามสายเก็บเงินฌาปนกิจจากลูกบ้าน เสร็จแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในตัวเมืองเพื่อซื้อเนื้อวัวสดที่ตลาด และกำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน และมาพบอุบัติเหตุรถตกถนนลงไปในคลอง จึงได้จอดรถลงไปไลฟ์สด ได้ไม่นานประมาณ 16 วินาที ก็ถูกรถกระบะเสียหลักพุ่งมาชนจนเสียชีวิต โดยมีภาพการไลฟ์สดในเพจของผู้ตายเป็นหลักฐาน ซึ่งได้แจ้งข้อหานายจิรวงค์ “ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.