อาลัย! อดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 “ไมเคิล พูพาร์ต” จบชีวิตในบ้านพักของตัวเอง

อาลัย! อดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 ไมเคิลพูพาร์ต เสียชีวิตแล้ว หลังตัดสินใจจบชีวิต ในบ้านพักของตัวเองในกรุงเทพฯ หลังป่วยโรคซึมเศร้า และ กล้ามเนื้ออ่อนแรง นอกจากนี้อดีตพระเอกหนุ่ม ยังเป็นพี่ชายของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง โอลิเวอร์ พูพาร์ท และยังมีศักดิ์เป็นน้าของพระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล อีกด้วย

วันนี้ (16 ม.ค.2565) เมื่อเวลา 12.30 น. ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ถ.นาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนชั้น 2 พบ อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ข้างกาย และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 แผล ไม่พบร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อคืนญาติพาอดีตดาราขึ้นไปนอนภายในห้องในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. จนกระทั่งใกล้เที่ยงเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบจึงขึ้นไปดูพบร่างของอดีตดารา จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดของการเจ็บป่วย

ขณะที่ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับ ไมเคิล พูพาร์ต เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย-เบลเยียม เคยมีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ ผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์ เช่น เมียรายวัน ,คู่รัก, รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

4 hours ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.