อาลัย! อดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 “ไมเคิล พูพาร์ต” จบชีวิตในบ้านพักของตัวเอง

5934
views

อาลัย! อดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 ไมเคิลพูพาร์ต เสียชีวิตแล้ว หลังตัดสินใจจบชีวิต ในบ้านพักของตัวเองในกรุงเทพฯ หลังป่วยโรคซึมเศร้า และ กล้ามเนื้ออ่อนแรง นอกจากนี้อดีตพระเอกหนุ่ม ยังเป็นพี่ชายของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง โอลิเวอร์ พูพาร์ท และยังมีศักดิ์เป็นน้าของพระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล อีกด้วย

วันนี้ (16 ม.ค.2565) เมื่อเวลา 12.30 น. ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ถ.นาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนชั้น 2 พบ อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ข้างกาย และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 แผล ไม่พบร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อคืนญาติพาอดีตดาราขึ้นไปนอนภายในห้องในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. จนกระทั่งใกล้เที่ยงเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบจึงขึ้นไปดูพบร่างของอดีตดารา จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดของการเจ็บป่วย

ขณะที่ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับ ไมเคิล พูพาร์ต เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย-เบลเยียม เคยมีผลงานโฆษณาที่สร้างชื่อ ผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์ เช่น เมียรายวัน ,คู่รัก, รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์