สาวเคราะห์ร้าย ถูกเก๋งวีออสเสียหลักพุ่งชนเสียชีวิต ขณะเดินกลับจากร้านสะดวกซื้อย่านตลิ่งชัน

สาวแผนกกราฟฟิก บ.เครื่องสำอางเคราะห์ร้ายถูกเก๋งวีออสเสียหลักพุ่งชนเสียชีวิต ขณะเดินกลับจากร้านสะดวกซื้อย่านตลิ่งชัน ส่วนคนขับพร้อมลูกสาว 6 ขวบได้รับบาดเจ็บ

เขตตลิ่งชัน กทม. – เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 24 ธ.ค.64 ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าแล้วกระเด็นไปชนร้านขายยาง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มาจากถนนบรมราชชนนีมุ่งหน้าถนนเพชรเกษม บริเวณริมถนนด้านหน้าร้านขายยางรถยนต์ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน 5กฮ 2514 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคง ประตูหน้าด้านซ้ายหลุด ด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน ษยย 170 กทม. ที่จอดอยู่หน้าร้านขายยางถูกชนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายพงษ์ปวีร์ พงษ์หิรัญ อายุ 25 ปี ชาว กทม. ได้รับบาดเจ็บขาติดกับคอนโซลรถ

อาสาสมัครกู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือจนนำตัวออกมาได้ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิง อายุประมาณ 6 ปี ลูกสาวของนายพงษ์ปวีร์ มากับรถคันดังกล่าวแต่ไม่ติดภายใน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งสองส่งรพ.วิชัยเวช แยกไฟฉาย

นอกจากนี้บริเวณริมถนนห่างจากรถคันดังกล่าวประมาณ 10 เมตร พบศพหญิง 1 ราย อายุ 25 ปี ชาว จ.ระยอง นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนขายาว มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงนำกรวยยางปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุชั่วคราวและอำนวยการจราจรโดยให้รถที่ผ่านไปมาวิ่งช่องทางขวา เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากการสอบสวนนายพงษ์ปวีร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถจะมุ่งหน้าไปถนนเพชรเกษม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลัก จึงเหยียบเบรคและดึงเบรคมือแต่เอาไม่อยู่ ขณะนั้นลูกสาวที่นั่งมาด้วยจะกระเด็นตนจึงคว้าตัวลูกไว้ หลังจากนั้น รถก็พลิกตะแคงเข้าข้างทาง ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและคอนโซลกดทับที่ขา ส่วนลูกสาวบาดเจ็บเล็กน้อย

ขณะที่นายภูวดล บุญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้านขายยาง กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนเข้าห้องน้ำ จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากหน้าร้าน พออกมาดูก็พบรถยนต์พลิกตะแคงและมีคนเจ็บ จึงตามคนให้มาช่วยเหลือ ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถจับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้ ตนก็จะมอบให้ทางตำรวจต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่แผนกกราฟฟิกให้กับบริษัทเครื่องสำอางค์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ได้เดินมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ระหว่างที่กำลังเดินกลับเข้าที่ทำงานก็ถูกรถยนต์คันที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่ามาด้วยความเร็วก่อนเสียหลัก ทำให้พุ่งชนผู้ตายเสียชีวิต เบื้องต้น พนักงานสอบสวนรอให้คนขับรถเก๋งอาการดีขึ้นจึงจะสอบสวนเพิ่มเติม และจะดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนร่างผู้ตายได้ส่งชันสูตรที่รพ.ศิริราช ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

บทความต้นฉบับ

เก๋งพลิกคว่ำพุ่งชนสาวกราฟฟิกดับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.