เมืองคอน – หนุ่มประมงชาวมอญหลอนยา มีเสียงกระซิบให้ฆ่ๅ-เผๅหนุ่มไทย-โดนรวบทันควัน

จ.นครศรีธรรมราช – สยองหนุ่มประมงชาวมอญหลอนยานรกเสพจนเพี้ยนฆ่าเผาหนุ่มคนไทยดับสยอง แต่ไม่รอดถูกจับได้ทันควัน สารภาพเสพยาจนหลอนมีเสียงกระซิบให้ให้ฆ่าเผาพร้อมรถจยย.คาแคร่ไม้หน้าบ้านเช่า

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 17ธค.2564 ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช รอง สว.(สอบสวน)สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกเรือประมงชาวมอญฆ่าเผาลูกเรือคนไทยที่บ้านเช่า ใกล้กับแพปลา หน้า รพ.สิชล หมู่ 5 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.,พ.ต.ท.บัณฑิต สุขะวิศิษฎ์ รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.สุรินทร์ ชูศรี รอง ผกก.(สอบสวน)พ.ต.ท.ภูมินทร์ เพชรม่วง สว.สส.และกำลังตำรวจชุดสืบสวน,ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวร รพ.สิชล และจนท.กู้ภัยสิชลและมูลนิธิประชาร่วมใจ และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลสิชล ไปทำการดับเพลิงและร่วมกันสืบสวนสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเช่าห้องแถวชั้นเดียว4ห้องติดกัน จนท.พบแคร่ไม้หน้าบ้านเช่าใต้ต้นมะขามถูกเพลิงไหม้จนวอดและพบซากรถจยย.ถูกเผา1คัน ซึ่ง จนท.ดับเพลิงได้ฉีดน้ำดับเพลิงไม่ให้ไฟลุกลามไป ใช้เวลาประมาณ15นาทีเพลิงจึงสงบลง โดยจนท.พบซากศพนายสมจินต์ ใบเต้ หรือ”บัง” อายุ 44ปี อยู่บ้านเลขที่ 193/8 หมู่ 11 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกเผาไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งร่าง พร้อมซากรถจยย.ไม่ทราบสีและยี่ห้อจำนวนคันที่ถูกเผาจนวอดทั้งคันเช่นกัน

หลังเพลิงสงบ จนท.ได้จับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ที่ไม่ได้หลบหนีไปไหน คุมตัวมาสอบสวนทราบผู้ต้องหาชื่อนายตูยะ อายุ 22 ปี ลูกเรือประมงชาวมอญ พร้อมของกลางอาวุธมีด1เล่ม ค้อน 1อัน ซึ่งนายตูยะ ยังมีอาการเมายาเสพติด จนท.จึงคุมตัวไปตรวจพบฉี่สีม่วงก่อนคุมตัวสงบสติอารมณ์และคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกม.ต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายตูยะ ผู้ต้องหามีอาชีพลูกประมงในพื้นที่ อ.สิชล มีพฤติกรรมติดยาเสพติดอย่างงอมแงมและมักจะมีอาการหลอนยาและมักจะทะเลาะกับพ่อแม่และเพื่อนบ้านเป็นประจำหลังเสพยาเสพติดจนเป็นที่เอือมระอาของเพื่อนบ้านและญาติๆ และพักในบ้านเช่าห้องแถวดังกล่าวกับพ่อแม่ ตำรวจได้สอบสวนปากคำญาติๆนายตูยะ

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสมจินต์ฯผู้ตายได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านพักใน อ.ท่าศาลา นำยาบ้าจำนวน 2เม็ดมาขายให้นายตูยะ นั่งเสพยาบ้านบนแคร่ไม้หน้าบ้านเช่าใต้ตะมะขาม โดยมีนายสมจินต์ นั่งร่วมวงอยู่ด้วยกัน2คน

ปรากฏว่าหลังจากนายตูยะ เสพยาบ้าจนหมดทั้ง2เม็ด นายสมจินต์กำลังจะขี่รถจยย.กลับบ้าน ทันใดนั้นนายตูยะเกิดอาการหลอนยาได้ยินเสียงกระซิบให้ฆ่า จึงใช้ค้อนตัหัวกระหน่ำตีไปที่ต้นคอด้านหลังไปหลายครั้งจนฟุบลงแล้วใช้มีดแทงซ้ำที่ลำตัวจนตายคาที่ หลังจากนั้นนายตูยะยังหลอนได้ยินเสียงกระซิบให้เผา นายตูยะจึงลากร่างนายสมจินต์ไปจุดไฟเผาบนแคร่ไม้หน้าบ้านเช่าทันที

จนไฟไหม้เผาร่างนายสมจินต์จนไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งร่างดังกล่าว ก่อนที่ตำรวจจะได้รับแจ้งเหตุและมาตรวจที่เกิดเหตุเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพและจับกุมตัวนายตูยะได้ทันควันดังกล่าว.

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

15 hours ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.