เมืองคอน – หนุ่มประมงชาวมอญหลอนยา มีเสียงกระซิบให้ฆ่ๅ-เผๅหนุ่มไทย-โดนรวบทันควัน

986
views

จ.นครศรีธรรมราช – สยองหนุ่มประมงชาวมอญหลอนยานรกเสพจนเพี้ยนฆ่าเผาหนุ่มคนไทยดับสยอง แต่ไม่รอดถูกจับได้ทันควัน สารภาพเสพยาจนหลอนมีเสียงกระซิบให้ให้ฆ่าเผาพร้อมรถจยย.คาแคร่ไม้หน้าบ้านเช่า

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 17ธค.2564 ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช รอง สว.(สอบสวน)สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกเรือประมงชาวมอญฆ่าเผาลูกเรือคนไทยที่บ้านเช่า ใกล้กับแพปลา หน้า รพ.สิชล หมู่ 5 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.,พ.ต.ท.บัณฑิต สุขะวิศิษฎ์ รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.สุรินทร์ ชูศรี รอง ผกก.(สอบสวน)พ.ต.ท.ภูมินทร์ เพชรม่วง สว.สส.และกำลังตำรวจชุดสืบสวน,ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวร รพ.สิชล และจนท.กู้ภัยสิชลและมูลนิธิประชาร่วมใจ และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลสิชล ไปทำการดับเพลิงและร่วมกันสืบสวนสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเช่าห้องแถวชั้นเดียว4ห้องติดกัน จนท.พบแคร่ไม้หน้าบ้านเช่าใต้ต้นมะขามถูกเพลิงไหม้จนวอดและพบซากรถจยย.ถูกเผา1คัน ซึ่ง จนท.ดับเพลิงได้ฉีดน้ำดับเพลิงไม่ให้ไฟลุกลามไป ใช้เวลาประมาณ15นาทีเพลิงจึงสงบลง โดยจนท.พบซากศพนายสมจินต์ ใบเต้ หรือ”บัง” อายุ 44ปี อยู่บ้านเลขที่ 193/8 หมู่ 11 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกเผาไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งร่าง พร้อมซากรถจยย.ไม่ทราบสีและยี่ห้อจำนวนคันที่ถูกเผาจนวอดทั้งคันเช่นกัน

หลังเพลิงสงบ จนท.ได้จับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ที่ไม่ได้หลบหนีไปไหน คุมตัวมาสอบสวนทราบผู้ต้องหาชื่อนายตูยะ อายุ 22 ปี ลูกเรือประมงชาวมอญ พร้อมของกลางอาวุธมีด1เล่ม ค้อน 1อัน ซึ่งนายตูยะ ยังมีอาการเมายาเสพติด จนท.จึงคุมตัวไปตรวจพบฉี่สีม่วงก่อนคุมตัวสงบสติอารมณ์และคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกม.ต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายตูยะ ผู้ต้องหามีอาชีพลูกประมงในพื้นที่ อ.สิชล มีพฤติกรรมติดยาเสพติดอย่างงอมแงมและมักจะมีอาการหลอนยาและมักจะทะเลาะกับพ่อแม่และเพื่อนบ้านเป็นประจำหลังเสพยาเสพติดจนเป็นที่เอือมระอาของเพื่อนบ้านและญาติๆ และพักในบ้านเช่าห้องแถวดังกล่าวกับพ่อแม่ ตำรวจได้สอบสวนปากคำญาติๆนายตูยะ

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสมจินต์ฯผู้ตายได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านพักใน อ.ท่าศาลา นำยาบ้าจำนวน 2เม็ดมาขายให้นายตูยะ นั่งเสพยาบ้านบนแคร่ไม้หน้าบ้านเช่าใต้ตะมะขาม โดยมีนายสมจินต์ นั่งร่วมวงอยู่ด้วยกัน2คน

ปรากฏว่าหลังจากนายตูยะ เสพยาบ้าจนหมดทั้ง2เม็ด นายสมจินต์กำลังจะขี่รถจยย.กลับบ้าน ทันใดนั้นนายตูยะเกิดอาการหลอนยาได้ยินเสียงกระซิบให้ฆ่า จึงใช้ค้อนตัหัวกระหน่ำตีไปที่ต้นคอด้านหลังไปหลายครั้งจนฟุบลงแล้วใช้มีดแทงซ้ำที่ลำตัวจนตายคาที่ หลังจากนั้นนายตูยะยังหลอนได้ยินเสียงกระซิบให้เผา นายตูยะจึงลากร่างนายสมจินต์ไปจุดไฟเผาบนแคร่ไม้หน้าบ้านเช่าทันที

จนไฟไหม้เผาร่างนายสมจินต์จนไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกทั้งร่างดังกล่าว ก่อนที่ตำรวจจะได้รับแจ้งเหตุและมาตรวจที่เกิดเหตุเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพและจับกุมตัวนายตูยะได้ทันควันดังกล่าว.

บทความต้นฉบับ