ทหารหึงโหดไม่ยอมหย่าเมีย ชักปืนรัว 8 นัดคาปิคอัพ ก่อนหนีไปยิงตัวตายที่ศาลหลักเมือง

ศรีสะเกษ – ผัวทหารทะเลาะกับเมีย นัดกันไปหย่าที่อำเภอระหว่างรอคิว ออกไปคุยกันที่ลานจอดรถตกลงกันไม่ได้ฝ่ายหญิงขึ้นรถจะขับกลับบ้าน ฝ่ายชายชักปืนยิง 8 นัดเสียชีวิตคารถ ก่อนที่จะขับรถอีกคันหนีไปยิงตัวเองตายในศาลหลักเมือง

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 9 ธ.ค.64 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์ พบว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตทราบชื่อภายหลังว่าคือ น.ส.เชาวนี อารีย์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 298 ม.4 ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเบาะที่นั่งด้านคนขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน ผค 4269 จังหวัดอุบลราชธานี ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะตามลำตัว รวม 8 นัด ปลอกกระสุนปืนเกลื่อนบริเวณ และสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุซึ่งแต่งเครื่องแบบทหารเต็มยศมีอาวุธปืนไม่ทราบสังกัด ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงผู้ตาย จากนั้น ได้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อ ฟอร์ด สีแดง หมายเลขทะเบียน ฏฮ 4446 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ภทรธร ชญาธนานันท์ สว.สส.สภ.กันทรลักษ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามคนร้ายและได้วิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสกัดจับ จนพบเห็น รถยนต์คันดังกล่าวขับขี่มาจอดอยู่ที่หน้าที่ศาลหลักเมืองกันทรลักษ์ฝั่งตะวันออก พ.ต.ท.ภทรธร จึงได้สั่งเจ้าหน้าที่ล้อมรถยนต์คันดังกล่าวแต่ไม่พบ บุคคลใดภายในรถยนต์ แต่มีประชาชนเห็นชายแต่งเครื่องแบบทหารถือปืนวิ่งลงจากรถยนต์ขึ้นไปภายในบริเวณศาลหลักเมืองกันทรลักษ์ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปิดล้อมได้สังเกตเห็นมีชายในแต่งกายเครื่องแบบทหารนอนนิ่ง จึงได้เข้าไปตรวจสอบปรากฎว่ามีรอยถูกกระสุนยิงที่บริเวณศีรษะนอนเสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อนายประยงค์ สมพงษ์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 91 ม.7 ตำบลกระแชง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 นัด มีรอยถูกยิงที่บริเวณศีรษะพร้อมกำปืนนอนจมกองเลือด

จากการตรวจสอบเบื้องต้น นางถวิล อารีย์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/4 หมู่ 4 บ้านเขวา ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เล่าด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วย น.ส.เชาวนี อารีย์ อายุ 34 ปี ผู้ถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งเป็นลูกสาวของตน ได้เดินทางกลับมาจากกรุงเทพเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ได้มาบอกกับตนว่า ไม่สามารถที่จะอยู่กินฉันสามีภรรยากับนายประยงค์ สมพงษ์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครทหาร อยู่ที่กรุงเทพได้ หลังจากที่ได้จดทะเบียนสมรสกันได้นาน 8 เดือนที่สำนักทะเบียนดอนเมืองกรุงเทพ

จึงได้นัดหมายกันมาจดทะเบียนหย่ากันที่ที่ว่าการ อ.กันทรลักษ์ แต่เมื่อมาถึงที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์ ฝ่ายชายไม่ยอมหย่า อีกทั้งอยู่ในระหว่างการรอคิวในการดำเนินการ จึงได้เกิดมีปากเสียงกัน ตนพร้อมด้วย น.ส.เชาวนี จึงได้เดินลงจากที่ว่าการอำเภอมาที่รถยนต์ที่จอดอยู่เพื่อที่จะขับขี่ออกจากอำเภอ และปรากฏว่า นายประยงค์ ได้เดินไปเอาอาวุธปืนที่อยู่ในรถยนต์ฟอร์ด ออกมายิง น.ส.เชาวนี จำนวน 8 นัดต่อหน้าตน

จากนั้นพลอาสาสมัครประยงค์ ได้เดินอย่างใจเย็นไปขึ้นรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ดสีแดงของตนที่จอดอยู่ใกล้กันหลบหนีไป และได้หลบหนีไปจอดรถที่ข้างศาลหลักเมืองกันทรลักษ์ แล้วถือปืนวิ่งขึ้นไปบนศาลหลักเมืองกันทรลักษ์ จากนั้นใช้อาวุธปืนที่ถือมายิงศีรษะตนเองเสียชีวิต เพื่อหนีความผิดที่เกิดขึ้น

ด้าน นายสันติชัย อารีย์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/4 หมู่ 4 บ้านเขวา ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.เชาวนี เล่าว่า ลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกกับตนว่า นายประยงค์จะเป็นคนหึงมาก ช่วงที่อยู่กินด้วยกัน นายประยงค์จะขึงลูกสาวของตนไว้ในห้องไม่ยอมให้ออกไป พูดกับใครก็ไม่ได้ ทำให้ลูกสาวของตนมีความคับแค้นใจกับพฤติกรรมหึงหวงของนายประยงค์เป็นอย่างมาก จะกลับมาเยี่ยมพ่อแม่ก็ไม่ได้ หากกลับมาบ้านเยี่ยมพ่อแม่ นายประยงค์ก็จะรีบมาตามกลับไป ลูกสาวของตนบอกว่าคงจะไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ จึงได้หนีกลับมาบ้านและขอหย่าขาดจากนายประยงค์ ซึ่งในวันนี้ นายประยงค์ได้แต่งเครื่องแบบทหารมาด้วย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุยิงลูกสาวของตนแบบนี้ ซึ่งตนและครอบครัวเสียใจมาก

ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.