นครปฐม – ภรรยาหน้าตาดีนุ่งกระโจมอกทำกับข้าว ถูกสามีกระทืบดับ! ก่อนเผ่นหนีไป

นครปฐม – เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 ธ.ค. 64 ที่ร้านขายกับข้าวตามสั่งไม่มีชื่อ หมู่ที่ 8 ต.สามพราน จ.นครปฐม บริเวณตึกแถว 3 ชั้น บนห้องนอนชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพรานพิทักษ์กำลังให้ความช่วยเหลือปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บเป็นหญิงในสภาพนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว อาการหมดสติจากการถูกทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวศิริพร ทัพมา อายุ 35 ปี แต่ไม่สามารถเยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานที่มีอยู่และได้สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและสามีทราบชื่อต่อมาคือนายนิวัฒน์ ยิ่งทักน้อย อายุ 48 ปี ได้เช่าตึกดังกล่าวเปิดเป็นร้ายขายอาหารตามสั่ง เริ่ม 10.00-23.00 น.ทุกวัน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 22.00 น. ผู้เป็นสามีกับผู้ตายที่เป็นภรรยาได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกันบริเวณหน้าร้าน เพื่อรอลูกค้าประจำมาสั่งอาหารในรอบสุดท้าย แต่ผู้เป็นภรรยาได้ขอกลับขึ้นไปชำระร่างกายอาบน้ำบนห้องพักก่อน หลังอาบน้ำเสร็จได้กลับลงมาที่เดิมเพื่อรอลูกค้า แต่ฝ่ายภรรยาได้สวมใส่ผ้าขนหนูรัดอกลงมาเพียงตัวเดียว จึงทำให้ฝ่ายสามีไม่พอใจประกอบกับฝ่ายภรรยานั้นหน้าตาดี อาจเกิดการหึงหวงไม่พอใจ จึงเกิดการโต้เถียงต่อว่ากันและกันขึ้น

ฝ่ายภรรยาจึงได้เดินหนีกลับขึ้นไปห้องพักและสั่งให้ฝ่ายสามีเก็บร้านและล้างจานเองก่อนเดินกลับขึ้นห้องพักไป ต่อมาฝ่ายสามีจึงได้เดินตามขึ้นไปเรื่องเลยบานปลาย จนฝ่ายสามีลงมือชกและกระทืบภรรยาตัวเองเสียชีวิต ก่อนขับรถยนต์กระบะหนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามพรานจะได้ติดตามตัวนายนิวัฒน์ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุในครั้งนี้พร้อมดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป.

ภาพ – ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ อ. สามพราน จ.นครปฐม สำนักงานใหญ่

บทความต้นฉบับ

ภรรยานุ่งกระโจมอกทำกับข้าว ถูกสามีกระทืบดับ!

admin

Recent Posts

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

2 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

4 สิ่งนี้ไม่ควรมีในห้องนอน ถ้าอยากหลับสบายฝันดีทุกคืน

ห้องนอน คือ ห้องที่มีความสำคัญกับเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับใช้พักผ่อน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 4 สิ่งที่ไม่ควรมีในห้องนอน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย 1. ไม่ควรมีไฟส่องเตียง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.