นครปฐม – ภรรยาหน้าตาดีนุ่งกระโจมอกทำกับข้าว ถูกสามีกระทืบดับ! ก่อนเผ่นหนีไป

2503
views

นครปฐม – เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 ธ.ค. 64 ที่ร้านขายกับข้าวตามสั่งไม่มีชื่อ หมู่ที่ 8 ต.สามพราน จ.นครปฐม บริเวณตึกแถว 3 ชั้น บนห้องนอนชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพรานพิทักษ์กำลังให้ความช่วยเหลือปั๊มหัวใจผู้บาดเจ็บเป็นหญิงในสภาพนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว อาการหมดสติจากการถูกทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวศิริพร ทัพมา อายุ 35 ปี แต่ไม่สามารถเยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานที่มีอยู่และได้สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและสามีทราบชื่อต่อมาคือนายนิวัฒน์ ยิ่งทักน้อย อายุ 48 ปี ได้เช่าตึกดังกล่าวเปิดเป็นร้ายขายอาหารตามสั่ง เริ่ม 10.00-23.00 น.ทุกวัน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 22.00 น. ผู้เป็นสามีกับผู้ตายที่เป็นภรรยาได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกันบริเวณหน้าร้าน เพื่อรอลูกค้าประจำมาสั่งอาหารในรอบสุดท้าย แต่ผู้เป็นภรรยาได้ขอกลับขึ้นไปชำระร่างกายอาบน้ำบนห้องพักก่อน หลังอาบน้ำเสร็จได้กลับลงมาที่เดิมเพื่อรอลูกค้า แต่ฝ่ายภรรยาได้สวมใส่ผ้าขนหนูรัดอกลงมาเพียงตัวเดียว จึงทำให้ฝ่ายสามีไม่พอใจประกอบกับฝ่ายภรรยานั้นหน้าตาดี อาจเกิดการหึงหวงไม่พอใจ จึงเกิดการโต้เถียงต่อว่ากันและกันขึ้น

ฝ่ายภรรยาจึงได้เดินหนีกลับขึ้นไปห้องพักและสั่งให้ฝ่ายสามีเก็บร้านและล้างจานเองก่อนเดินกลับขึ้นห้องพักไป ต่อมาฝ่ายสามีจึงได้เดินตามขึ้นไปเรื่องเลยบานปลาย จนฝ่ายสามีลงมือชกและกระทืบภรรยาตัวเองเสียชีวิต ก่อนขับรถยนต์กระบะหนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สามพรานจะได้ติดตามตัวนายนิวัฒน์ผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุในครั้งนี้พร้อมดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป.

ภาพ – ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ อ. สามพราน จ.นครปฐม สำนักงานใหญ่

บทความต้นฉบับ

ภรรยานุ่งกระโจมอกทำกับข้าว ถูกสามีกระทืบดับ!