พ่อแม่สุดช็อก! พบลูกชายเพิ่งขายสวนยางและปาล์ม ได้ไม่ทันไรพบอีกทีเป็นศพสภาพแขวนคอในบ้านพัก

จังหวัดตรัง – ชายอายุ 34 ปี เพิ่งบอกพ่อว่าจะขายสวนยางพาราและปาล์มน้ำมันได้ไม่ทันไร พบอีกทีเป็นศพสภาพแขวนคออยู่ในบ้านที่จังหวัดตรัง โดยพ่อเชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกฆาตกรรม

ตำรวจ สภ.กันตัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง เขตหมู่ 2 ตำบลบางสัก อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 34 ปี สภาพศพมีเชือกไนล่อนแขวนคอโยงไว้กับคานบ้าน ส่งกลิ่นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากการตรวจสอบโดยรอบบ้านพบพิรุธหลายอย่าง ทั้งที่ประตูบ้านมีร่องรอยคล้ายถูกฟันด้วยอาวุธมีคม ปรากฏอยู่จำนวนหลายรอย

นอกจากนี้ยังพบบานกระจกหน้าต่างของห้องนอนที่พบร่างผู้เสียชีวิตถูกทุบกระจกแตกเสียหายแทบทุกบาน ส่วนที่นอนมีร่อยรอยถูกจุดไฟเผาเป็นวงกว้าง

พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ที่ผ่านมาแม้ว่าลูกชายจะมีเหตุให้ต้องหย่าขาดจากภรรยาและต้องพาลูกชาย 1 คน ย้ายไปอยู่ที่บ้านในอำเภอนาโยง ทำให้ลูกชายต้องอยู่บ้านหลังนี้เพียงลำพังมาได้ 1 ปีแล้ว แต่ไม่เคยทำตัวมีปัญหา ยังคงขยันทำมาหากิน ซึ่งจากร่องรอยต่าง ๆ ที่พบในบ้าน ทำให้ผู้เป็นพ่อไม่เชื่อว่าลูกชายจะคิดสั้นปลิดชีพตัวเองจากไปแบบนี้ แต่เชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน

สำหรับมูลเหตุจูงใจที่ทำให้พ่อผู้เสียชีวิตเชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกฆาตกรรม เพราะคนในครอบครัวมีประวัติติดยาเสพติด ที่ผ่านมาคอยแต่สร้างปัญหาให้และมักจะมาขอเงินจากผู้เสียชีวิตเป็นประจำ ทำให้ลูกชายที่เสียชีวิตรู้สึกอึดอัดใจ

และก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 วัน เพิ่งจะมาบอกกับตนเองว่าจะขายสวนยางพาราและสวนปาล์มน้ำมัน ที่มีอยู่จำนวน 40 ไร่ เนื่องจากต้องการย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะไม่ยากยุ่งเกี่ยวกับพี่สาวและน้องชายที่ติดยาเสพติดอีกแล้ว อย่างไรก็ตามเรียกร้องให้ตำรวจเร่งสืบสวนทำคดีนี้ให้เกิดความกระจ่างโดยเร็ว

บทความต้นฉบับ

พ่อเชื่อลูกชายถูกฆาตกรรม ร้องตำรวจเร่งสอบสวน จ.ตรัง

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.