ภรรยาโมโหจัด ระหว่างตำรวจเข้าระงับเหตุถูกสามี ทำร้ายร่างกาย บอกหมดเปลือก สามี แอบปลูกกัญชา

3109
views

จ.สงขลา – 16 ก.ย. 64 พ.ต.ท.อนุสรณ์ หวังดี สวป.สภ.คอหงส์ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.คอหงส์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสองสามีภรรยากำลังยืนมีปากเสียงกัน ทราบชื่อต่อมา คือ นายอนุภาพ อายุ 40 ปี และ น.ส.ชุติมา อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าระงับเหตุดังกล่าว เบื้องต้นพบ น.ส.ชุติมา ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะและแขน จากการถูกทำร้ายร่างกายด้วยการถูกนายอนุภาพ เตะต่อย

โดยระหว่างเข้าระงับเหตุ น.ส.ชุติมา ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า สามีได้แอบปลูกต้นกัญชาไว้ในกระถาง จำนวน 1 ต้น ก่อนเจ้าหน้าที่ตรวจยึดและควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบถาม น.ส.ชุติมา เล่าว่า ตนกับสามีได้อยู่ด้วยกันมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับนายอนุภาพเรื่องค่าเช่าบ้าน ซึ่งเงินค่าเช่าบ้านไม่พอจ่าย เนื่องจากนายอนุภาพ ประกอบอาชีพเป็นนักดนตรีและทำงานช่วงเวลากลางคืน ต่อมาช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา รัฐบาลได้มีคำสั่งปิดสถานบันเทิงทั้งหมด

เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 จึงทำให้สามีต้องตกงานและไม่มีงานทำจนถึงปัจจุบัน ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าห้าม สามี ยังคงทำร้ายร่างกาย ด้วยความโมโห ตนจึงได้บอกตำรวจว่า สามีแอบปลูกกัญชาไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้หันไปเห็นพอดีจึงได้เข้าควบคุมตัวดังกล่าว

จากการสอบถาม นายอนุภาพ ได้รับสารภาพว่า ต้นกัญชานั้น ได้ปลูกช่วงที่ตกงาน ช่วงที่โควิดแพร่ระบาดรอบที่ 3 ซึ่งผมได้เก็บเมล็ดพันธุ์เอาไว้ อีกอย่างผมเป็นคนชอบปลูกต้นไม้อยู่แล้ว ก็เลยเพาะขึ้นมา ซึ่งต้นกัญชาต้นนี้อายุประมาณ 3-4 เดือน ส่วนสาเหตุที่ปลูกกัญชานั้น เนื่องจากเป็นความชอบส่วนตัวและก็สูบกัญชาเป็นบางครั้ง ในส่วนเรื่องการขอใบอนุญาตปลูกกัญชานั้น ผมไม่ได้ปลูกแบบจริงจัง เพราะส่วนตัวคือ ชอบต้นไม้ ก็เลยปลูกขึ้นมา เห็นแล้วสบายใจ ไม่ได้มีจุดประสงค์ปลูกเพื่อจำหน่าย จนกระทั่งทะเลาะกับภรรย าและภรรยาได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.ธีรเดช ตติยวัฒนชัย พนักงานสอบสวน หลังทำการสอบปากคำนายอนุภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา โดยผิดกฎหมาย ไม่ได้รับอนุญาต ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

บทความต้นฉบับ

ภรรยาแจ้งจับสามีปลูกกัญชา หลังโมโหโดนทำร้ายร่างกาย