เฒ่าเศรษฐีใหม่ ประกาศลั่น!! ไม่ขอคืนดีภรรยาเก่า หากคิดจะกลับมา หลังถูกรางวัล 12 ล้าน

จ.อุดรธานี – เมื่อเวลา 16.57 น. วานนี้ (16 ก.ย. 64) ขณะที่ ร.ต.ท.เผ่า แสงกงพลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนายแดง ทิพเนตร อายุ 70 ปี ชาว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่าตนเอง ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 งวดที่ 36 ชุดที่ 16 และ 17 หมายเลข 070935 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมีตำรวจ และชาวบ้านที่มาติดต่อราชการบนโรงพักมาแสดงความยินดีและขอถ่ายรูปด้วย

นายแดง เปิดเผยว่า ตนเคยทำงานเป็นพนักงานขับรถทัวร์ และเลิกขับมานานแล้วเพราะอายุมากขึ้น ตนเป็นพ่อหม้ายแยกทางกับภรรยามา 8 ปี ภรรยาไปมีสามีใหม่ ส่วนตนยังเป็นโสด เลี้ยงลูกตามลำพัง 4 คน ตนมักจะซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคเป็นประจำ เคยถูกเพียงเลขท้าย 2 และ 3 ตัวเท่านั้น แต่รางวัลใหญ่ไม่เคยถูก ก่อนจะโชคดี

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ซึ่งเป็นวันพระ ตนเดินทางไปเยี่ยมหลาน ที่ ต.สร้างค้อ อ.ภูพาน จ.สกลนคร ตนได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่ตลาด เห็นเลขหน้า 070 ซึ่งเป็นเลข ที่ตนชอบ ส่วนเลขท้าย 35 เป็นเลขดังที่ชอบ จึงซื้อ 070935 มา 2 ใบ และเลขท้าย 735 อีก 1 ใบ ขอถูกเพียงรางวัลเลขท้าย 2 ตัวเท่านั้น แต่พอหวยออก พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้าน ตนรู้สึกดีใจ ร้องลั่นบ้าน และนั่งร้องไห้

“เงินรางวัลที่ได้ จะนำไปไถ่บ้านที่จำนองไว้กับธนาคาร 4 แสนบาท ใช้หนี้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ) ให้ลูก 2 คน รวม 3 แสนบาท รวมหนี้แล้ว 7 แสนบาท เมื่อใช้หนี้หมดแล้วตนจะซื้อรถยนต์ให้ลูกคนละ 1 คัน และจะไปซื้อที่ดินและสร้างบ้านใหม่ที่ จ.สกลนคร เพราะบ้านที่ จ.อุดรธานี คับแคบ

ส่วนภรรยาเก่าที่แยกทางกันไป จะกลับมาขอคืนดี คงจะไม่เอา เพราะเข็ดแล้ว ไม่ขอแต่งงานใหม่ด้วย ขออยู่เป็นโสด อยู่กับลูกและหลาน ให้ลูกหลานดูแลในบั้นปลายชีวิต”

บทความต้นฉบับ

พ่อเฒ่าเศรษฐีใหม่ ประกาศลั่นไม่ขอคืนดีภรรยาเก่า หากคิดจะกลับมา หลังถูกรางวัล 12 ล้าน

admin

Recent Posts

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

2 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

4 สิ่งนี้ไม่ควรมีในห้องนอน ถ้าอยากหลับสบายฝันดีทุกคืน

ห้องนอน คือ ห้องที่มีความสำคัญกับเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับใช้พักผ่อน ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผย 4 สิ่งที่ไม่ควรมีในห้องนอน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย 1. ไม่ควรมีไฟส่องเตียง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.