ฟุตซอลไทย สุดเซ็ง!! ถูกกักบริเวณ ในฟุตซอลโลกเหตุฉีดซิโนแวค

วันนี้ (29 ส.ค.2564) บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลฯ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางเจ้าภาพได้กำหนดให้ชาติต่างๆต้องฉีดวัคซีน ตามที่ได้กำหนดไว้อย่างใดอย่างหนึ่งคือ ไฟเซอร์ ล่วงหน้า 2 สัปดาห์ 2 เข็ม หรือ จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน ล่วงหน้า 2 สัปดาห์ 1 เข็ม หรือถ้าเป็น แอสตราเซเนกา ก็ต้องเป็น แอสตราเซเนกา ที่อียู รับรอง และต้องฉีดก่อน 4 สัปดาห์

แต่ ทีมชาติไทย ของเราได้ฉีดซิโนแวค 2 เข็ม เนื่องจากประเทศไทย ไม่มีวัคซีนที่เจ้าภาพกำหนดมาทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เราได้ข้อยกเว้นเป็นกรณีพิเศษ ให้สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ เพียงแต่จะต้องอยู่ในบริเวณที่กำหนด ไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้ตามใจ เหมือนชาติอื่นๆที่ฉีดวัคซีน ตามกำหนดแล้ว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน SAT International FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 มีดังนี้

วันที่ 2 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. ทีมชาติไทย พบ โอมาน เวลา 13.30 น.

วันที่ 3 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. ชิลี พบ ออลสตาร์บราซิล เวลา 13.30 น.

วันที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. ชิลี พบ ทีมชาติไทย เวลา 13.30 น.

วันที่ 5 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. โอมาน พบ ออลสตาร์บราซิล เวลา 13.30 น.

วันที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. โอมาน พบ ชิลี เวลา 13.30 น.

และ คู่ 2 ทีมชาติไทย พบ ออลสตาร์บราซิล เวลา 16.30 น.

บทความต้นฉบับ

แข้งโต๊ะเล็กไทย สุดเซ็ง ถูกกักบริเวณ ในฟุตซอลโลกเหตุฉีดซิโนแวค

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.