เด็กปั๊มผวา!! ชายติดโควิด นั่งในพุ่มไม้ในปั๊มน้ำมัน เมืองกระบี่ รอรถพยาบาลมารับ

กระบี่ – เด็กปั๊มผวา ชายตรวจพบเชื้อโควิด นั่งซุ่มในพุ่มไม้ข้างปั๊มกลางเมืองกระบี่ รอรถพยาบาลมารับ ต้องแจ้งตำรวจ-กู้ภัยเข้าช่วย…

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากพนักงานของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนมหาราช ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ว่ามีชายไทยวัย 48 ปี มานั่งอยู่ในพุ่มไม้ติดกับปั๊มน้ำมันดังกล่าว พนักงานสอบถามจนทราบว่า เจ้าตัวไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้วพบว่าติดเชื้อ และมานั่งตรงจุดดังกล่าว เพื่อรอให้รถพยาบาลมารับ ทำให้พนักงานในปั๊ม และชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณดังกล่าว พากันหวาดกลัวว่าจะแพร่เชื้อ หลังรับแจ้ง ตำรวจสายตรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ ก็พบชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ภายในพุ่มไม้

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามข้อมูลจากพนักงานของปั๊มน้ำมัน ทราบว่า พนักงานของปั๊มเห็นชายคนนี้มานั่งอยู่นานร่วม 1 ชม. จึงสงสัย แต่ไม่กล้าเข้าใกล้ ก่อนตะโกนสอบถามชายคนดังกล่าวว่าเป็นใครมาจากไหน ก็ทราบจากปากเจ้าตัวว่า ไปรับการตรวจหาเชื้อโควิดจากคลินิกเอกชน ไม่ไกลจากปั๊ม และพบว่าผลตรวจติดเชื้อ เหตุที่มานั่งอยู่ตรงพุ่มไม้ดังกล่าว เพราะจะรอให้รถพยาบาลมารับ

ต่อมาจึงโทรศัพท์สอบถามไปที่คลินิกเอกชนดังกล่าว ทราบข้อมูลว่า ชายคนนี้เป็นชาวบ้าน ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ นั่งรถโดยสารแบบสองแถวมาจาก ต.คลองพน เพื่อมาตรวจหาเชื้อโควิดที่คลินิกเมื่อช่วงเช้าของวันเดียวกัน ซึ่งผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด ทางคลินิก ก็แจ้งไปยัง สสจ.กระบี่ แล้ว ซึ่งทาง สสจ.ก็ประสานให้รถพยาบาลจาก รพ.คลองท่อม เดินทางมารับ

แต่ระหว่างรอชายคนดังกล่าวก็เดินออกมานั่งอยู่ในพุ่มไม้ดังกล่าว โดยอ้างว่าเพราะไม่อยากอยู่ใกล้กับคนอื่น กลัวคนอื่นจะติดเชื้อ ทางตำรวจจึงประสานให้ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ส่งรถพยาบาล พร้อม จนท.ในชุด PPE มารับตัวชายคนนี้ไปส่งที่ รพ.กระบี่ เพื่อรับการตรวจหาเชื้อยืนยันอีกครั้ง หากติดเชื้อจะส่งตัวรักษาทันที.

บทความต้นฉบับ

ผวา! ชายติดโควิด นั่งในพุ่มไม้ปั๊มเมืองกระบี่ รอรถพยาบาลมารับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.