พัทลุง! พบศพชายนิรนามถูกยิงร่างพรุน ทิ้งศพในสวนยางที่ปลูกแซมด้วยสับปะรด

พัทลุง! พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อถูกยิงด้วยอาวุธปืน ทิ้งศพในไร่สัปปะรด ตร.เข้าตรวจสอบคาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน และคนร้ายนำศพมาทิ้งไว้

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 26 สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.ประทีป อัมพวัน พนักงานสอบสวน สภ.ปากพะยูน รับแจ้งชาวบ้านพบศพชายนิรนาม นอนเสียชีวิตอยู่ในสวนยางที่ปลูกแซมด้วยสับปะรด ท้องที่ หมู่ 6 ตำบลฝาละมี อ.ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง จึงเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ภ.จว. พัทลุง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ขรี เดินทางไปตรวจสอบในพื้นที่ริมป่าสวนยาง

จุดเกิดเหตุเป็นจุดเปลี่ยวห่างจากถนนควนพระ – ฝาละมี ประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 – 40 ปี สูงประมาณ 155 -160 ซม สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดคอกลมแขนกุดสีฟ้า ตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม ที่ แผ่นหลังจำนวน 4 แผล หน้าอก 2 แผล ท้ายทอย จำนวน 1 แผล สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง

เชื่อว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานที่จะแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน ใกล้ๆที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนอาวุธปืนขนาด 9 มม จำนวน 4 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้บริเวณข้อมือ ข้อเท้า เหมือนจะมีร่องรอยถูกมัด ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายกับกลุ่มคนร้าย น่าจะมีการนัดเจรจาอะไรบางอย่างแต่ไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ กลุ่มคนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ชายไม่ทราบชื่อคนดังกล่าวจนเสียชีวิตพร้อมเก็บเอาหลักฐานต่าง ๆ ของผู้ตายก่อนที่จะพากันหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัย เก็บศพนำไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลปากพะยูน และจะได้ประกาศตามหาญาติต่อไป

ผู้ใดสงสัยว่าเป็นญาติก็สามารถติดต่อขอดูรายละเอียดหากมีผู้ใดสงสัยเป็นญาติหรือคนรู้จัก ให้ติดต่อได้ที่ สภ.ปากพะยูนหมายเลขโทรศัพท์ 074 699058 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 0852443636 พ.ต.อ.สิทธิพงศ์ สังข์แสง ผกก.สภ.ปากพะยูนได้ทุกเวลาไม่เว้นวันหยุดราชการ

เครดิตแหล่งข้อมูล : พัทลุงนิวส์ออนไลน์

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.