สาวใหญ่ซดยๅพิ ษ จับกรอก แม่ตายด้วย เครียดหุ้นส่วนโกง สูญ 8 ล้าน-บ้าน 2 หลัง

จ.ชลบุรี – เมื่อชีวิตถึงทางตัน สุดสลดสาวใหญ่ซดยาพิษลาตายพร้อมแม่วัยชรา 2 ศพคาบ้าน ทิ้งจดหมายตัดพ้อ ชนวนเหตุจากทำธุรกิจเจ๊ง รับซื้อ ขายเช็คโดนเพื่อนร่วมหุ้นโกงเงินกว่า 8 ล้านบาท แถมสูญบ้านอีก 2 หลัง กลายเป็นคนล้มละลายต้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่ายในบ้าน เปิดร้านชำเล็กๆน้อยๆ โดนพิษโควิดซ้ำอีก หาเงินจ่ายดอกเบี้ยไม่ทันถูกเจ้าหนี้ตามทวงเงินทุกวันจนเครียดจัดตัดสินใจลาโลก ตอนแรกจะฆ่าตัวตายคนเดียวแต่เปลี่ยนใจเอาแม่ที่ป่วยติดเตียงไปด้วย กรอกยาปลิดชีพแม่ก่อนซดยาตายตามไปด้วยกัน

พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่ร้านแห่งหนึ่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน ผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเดินทางไปตรวจสอบ

รายแรกทราบชื่อคือ นางทองคำ อายุ 76 ปี มารดา รายที่สองทราบชื่อคือ น.ส.ปทิตตา อายุ 47 ปี ลูกสาว นอนเสียชีวิตคู่กันอยู่บนเตียงนอน เป็นที่น่าสลดใจ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้รื้อค้นแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตายถูกเขียนตัดพ้อเกี่ยวกับปัญหาทางการเงินสอดไว้กับกรมธรรม์ประกันชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามน.ส.ณิชาบูล อายุ 45 ปี ทราบว่าพี่สาวเคยบ่นถึงเรื่องความเครียดมานานกว่า 3 ปีแล้ว ทั้งเกี่ยวกับเศรษฐกิจช่วงโควิด-19 แต่ปัญหาหลักคือปัญหาเก่าๆ ที่เคยตัดสินใจทำธุรกิจ รับซื้อเช็ค แล้วถูกโกงจนต้องล้มละลาย หมดเงิน หมดบ้านถึงสองหลัง รวมกว่าแปดล้านบาท

ซึ่งก่อนหน้านี้พี่สาวก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องจะคิดสั้นแต่อย่างใด ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยได้พูดคุยกัน เพราะมีงานต้องรับผิดชอบ ทุกวันตนเองจะต้องมาดูแลแม่ที่บ้านหลังนี้ จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายได้มาดูว่าแม่กินข้าวหรือยัง แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเข้ามาพบว่า แม่สิ้นใจเสียแล้ว ส่วนพี่สาวก็ตัวเย็นเฉียบ เมื่อพลิกดูก็พบว่าใบหน้าเริ่มเขียวแล้ว เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโดยรอบ ทั้งภายในห้องครัว และในห้องนอนที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าน่าจะกินยาฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่พบว่าเป็นยาชนิดใด จะต้องรอผลการตรวจชันสูตรยืนยันอีกครั้ง

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.