Ⓜ Breaking News | Thailand

สืบสวนเมืองคอนบุกรวบ ”แซก สวนหลวง” เครือข่าย’หมอตูน คนสร้างลาย’พร้อมยึดยาบ้ า-ไ อ ซ์ครึ่งหมื่นเม็ด

นครศรีธรรมราช – ตำรวจชุด ฉก.ปส.กก.สืบสวนเมืองคอนบุกจับ ”แซก สวนหลวง” พร้อมยาบ้า-ยาไอซ์เกือบ5พันเม็ด เป็นลูกสมุนเครือข่าย”หมอตูน คนสร้างลาย”เซียนพนันไก่ชน หน.แก๊งยานรก ที่หลบหนีรอดไปได้ ตำรวจเร่งออกหมายจับ

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้แถลงข่าวผลงานของตำรวจชุด ฉก.ปส.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำโดย พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ฯพ.ต.ท.สุริยันต์ วิมลเมือง รอง ผกก.กก.สส.ฯ,พ.ต.ต.เกียรติชัย มีสุข หน.ชุด ฉก.ฯพร้อมจนท.ตำรวจชุดดังกล่าว ได้จับกุมนายดิศรณ์ ชุ่มแก้ว อายุ 27ปี หรือฉายา”แซก สวนหลวง”

ได้พร้อมของกลางยาบ้า 27 ถุงจำนวน 4,690 เม็ดโดยในจำนวนนี้มียาบ้าซองสีชมพูซึ่งเป็นยาบ้าสูตรใหม่สำหรับวัยรุ่นจำนวน 200 เม็ดด้วย ซึ่งเป็นยาบ้าสูตรพิเศษสำหรับลูกค้าบางคนสั่งซื้อ ,ยาไอซ์ 4 ถุง น้ำหนัก 120 กรัม และจับกุมนายธงธวัฒน์ หรือด้น หนูรักษ์ อายุ 26 ปี พร้อมยาบ้า 100 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอลและถุงโทรศัพท์มือถือ และยึดรถยนต์กระบะ 1 คัน รถจยย.1 คัน โดยจับกุมได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ในสวนปาล์ม บ้านสระเพลง หมู่ 4 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.รังสรรค์ แถลงรายละเอียดการจับกุมว่า จากการสืบทราบของ จนท.ตร.ชุด ฉก.ปส.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราชได้สืบว่าที่บ้านไม่มีเลขที่ ในสวนปาล์ม หมู่ 4 บ้านสระเพลง ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช มีนายจักรตรา นำส่ง อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน มีฉายา ”หมอตูน คนสร้างลาย” ซึ่งเป็นหมอรับจ้างสักลายชื่อดังในพื้นที่และมีอาชีพเป็นเซียนพนันไก่ชนโดยเลี้ยงไก่ชนตัวโปรดราคาแพงไว้หลายตัวในบ้านดังกล่าว

แต่มีเบื้องหลังเป็นเอเย่นต์พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่มานานแล้ว โดยมีนายดิศรณ์หรือ แซก สวนหลวง เป็นลูกสมุนเป็นคนวิ่งส่งยาให้ลูกค้ามานานแล้ว โดยใยช่วงนี้จะอาศัยช่วงเวลาเคอร์ฟิวหลังเวลา 23.00 น.ถึง 03.00 น.เพื่อส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าเนื่องจากเส้นทางปลอดโปร่งส่งยาสะดวกกว่าช่วงเวลาอื่น

ตนจึงสั่งการให้ตำรวจชุด ฉก.ปส.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำกำลังจนท.ตำรวจชุดดังกล่าวไปตรวจค้นที่บ้านดังกล่าว แต่ปรากฏว่านายจักรตราหรือ ”หมอตูน คนสร้างลาย” หน.แก๊งยาเสพติดไวตัวทันหลบหนีไปได้เสียก่อน ตำรวจสามารถจับกุมนายดิศรณ์หรือแซก สวนหลวง และพวกรวม 2 คนได้พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนมากดังกล่าว

ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับนายจักตรา หรือหมอตูน คนสร้างลาย หน.แก๊งยาเสพติดรายนี้มาดำเนินคดีตามกม.ต่อไปแล้ว.

อ่านข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

4 months ago

This website uses cookies.