หนุ่มกินทุเรียนตบด้วยกาแฟ และเครื่องดื่มชูกำลัง ร้องหายใจไม่ออกดับอนาถ

จ.ปทุมธานี – หนุ่มใหญ่วัย 46 ลูกจ้างร้านติดตั้งกระจก กินทุเรียนตบด้วยกาแฟและเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนนั่งรถไปทำงาน เกิดจุกเสียดแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก นายจ้างเห็นท่าไม่ดีรีบจอด ปรากฏว่าแน่นิ่งไปแล้ว ต้องหามลงมา เรียกกู้ชีพกู้ภัยมาช่วย แต่ไม่ทัน เสียชีวิตอยู่ริมถนน

เวลา 11.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. 64 ศูนย์วิทยุร่วมกตัญญูปทุมธานี (ร่วมปทุม) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนหมดสติขอความช่วยเหลือบริเวณริมถนน 345 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงประสานหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ปทุมธานี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุริมถนน มุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 2 พบรถกระบะอีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน 2ฒน-9116 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่โดยมีนายสมร ธาดา อายุ 40 ปี และนายสิรดนัย มะลิวรรณ อายุ 20 ปี กำลังยืนอยู่ใกล้ร่างชายหมดสติ ทราบชื่อนายอังคาร ก้อนแก้ว อายุ 46 ปี สภาพหายใจรวยรินไม่รู้สึกตัว จึงทำการปฐมพยาบาลพร้อมปั๊มหัวใจเนื่องจากตรวจวัดชีพจรแล้วสัญญาณอ่อนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนพยายามให้การช่วยเหลือ แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตได้ นายอังคารเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงประสาน พ.ต.ต.สุธน จิตตภูมิภัคดี สว. (สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น จากการสอบถามนายสมร ธาดา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัดติดตั้งกระจก มีผู้ตายเป็นลูกน้อง ช่วงเช้าได้ขับรถออกมาจากบ้านพักเลขที่ 26/447 ถนนพุทธมลฑล (สาย 4) แขวงหนองค้างพูล เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร เพื่อจะไปวัดงานที่ย่านรังสิต โดยมีนายอังคาร ผู้ตาย นั่งข้าง ส่วนนายสิรดนัย ซึ่งเป็นหลานชายผู้ตาย นั่งเบาะหลัง พูดคุยกันมาตามปกติ ขณะขับรถมาถึงบริเวณสะพานต่างระดับบางคูวัด จู่ๆนายอังคาร ก็ทำท่าทางลักษณะเหมือนกับคนจุกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก พร้อมบอกว่าอยากจะเรอแต่เรอไม่ออก สักพัก ทั้งมือและเท้าก็เกร็งแล้วก็แน่นิ่งไป เห็นท่าไม่ดีจึงได้ชะลอรถแล้วจอดชิดข้างทาง ก่อนจะช่วยกันเรียกชื่อแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงหามลงมาที่พื้นข้างทาง ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ กู้ชีพและกู้ภัยมาช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อนำส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายก็ช่วยไม่ทัน

ส่วนสาเหตุนั้น ทราบเพียงว่าเมื่อช่วงเช้าก่อนจะเดินทางมาทำงาน ผู้ตายได้กินทุเรียน จากนั้นก็ดื่มกาแฟ และเครื่องดื่มชูกำลังไป 1 ขวดก่อนจะมาขึ้นรถ และเกิดอาการดังกล่าว จึงเชื่อว่าอาการจุกแน่นหน้าอกและหายใจไม่ออก น่าจะมาจากการกินทุเรียนและเครื่องดื่มชูกำลังพร้อมกับกาแฟ ทำให้ลมตีขึ้นหน้าอก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และญาติที่เดินทางมาดูโดยไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

บทความต้นฉบับ

admin

Recent Posts

อัตตชีวประวัติ “หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ” วัดสะแก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ มีชาติกำเนิดในสกุล “หนูศรี” เดิม ชื่อ ดู่ เกิดเมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๔๔๗ ตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑๕ ค่ำ… อ่านเพิ่มเติม..

5 days ago

วันดื่มไวน์แห่งชาติ

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ของทุกปี เขาถือว่าเป็น "วันดื่มไวน์แห่งชาติ" (National Drink Wine Day) วันสำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ผ่อนคลายให้กับเครื่องดื่มที่สุดแสนละมุนนี้ เตรียมตัวเฉลิมฉลอง มนุษย์ได้เพลิดเพลินกับไวน์มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว ความคล้ายคลึงตามธรรมชาติของเครื่องดื่มนี้ไม่เพียงเพราะมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะคุณค่าทางโภชนาการและผลต่อจิตประสาท… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

เชิญร่วมสักการะ “พระบรมสารีริกธาตุ “พระอรหันตธาตุ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จ.กระบี่ 15–18 มี.ค.67

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน เข้าสักการะ พระบรมสารีริกธาตุ องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระอรหันตธาตุของ พระสารีบุตร และโมคคัลนะ อัญเชิญประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 15 – 18… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

พระฉันนะ ผู้ว่ายากสอนยากกลายเป็นพระสงฆ์ ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ท่านพระฉันนะ เป็นผู้ที่เกิดวันเดียวกับพระพุทธเจ้า เป็นสหชาติทั้ง ๗ คือเป็น ๑ ใน ๗ ที่เกิดพร้อมกับพระพุทธเจ้า เติบโตมาด้วยกัน และก็เป็นสหายเพื่อนเล่น และก็ทำหน้าที่คอยรับใช้พระโพธิสัตว์มาตลอด ในวันที่พระโพธิสัตว์ออกมหาภิเนษกรมณ์ คือออกบวช นายฉันนะก็ติดตามไปด้วย… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ตำรวจไซเบอร์ แนะวิธีตั้งค่า iPhone เพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน

ตำรวจไซเบอร์ – บช.สอท. ออกมาเตือนภัย คนใช้ iPhone ต้องอ่าน ‼️ ⚙️วิธีตั้งค่าเพื่อป้องกันแอปฯ ดูดเงิน 📱ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ 2 ขั้นตอน… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

ข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี

เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน แจ้งข่าวดี! พบ นกกระเรียนพันธุ์ไทย จับคู่ทำรังวางไข่ 5 คู่ หลังจากสูญพันธุ์ไป 50 ปี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำสนามบิน ระบุ "ฤกษ์งามยามดี เดือนมกราคม ปี… อ่านเพิ่มเติม..

3 months ago

This website uses cookies.